Kim Kardashian bật khóc khi chia sẻ về tình cũ Kanye West: Chuyện gì đã xảy ra?

Kim Kardashian bật khóc khi chia sẻ về tình cũ Kanye West: Chuyện gì đã xảy ra?

Kim Kardashian không kìm được nước mắt khi nhắc đến Kanye West trong một cảnh quay mới của The Kardashians Những cảm xúc của cô được thể hiện một cách chân thật và cảm động

Nếu không nổi tiếng, Kim Kardashian sẽ làm việc tại một cửa hàng bách hoá.

Dù không xuất hiện trong chương trình The Kardashians, Kanye West vẫn thường được đề cập trong series truyền hình thực tế của Kim Kardashian. Trong một cảnh quay gần đây, khi Kanye West được nhắc tới, Kim Kardashian không thể kìm nổi cảm xúc. Khi Khloe Kardashian hỏi cô ấy có ổn không, Kim ngay lập tức rơi nước mắt và nói: "Tôi không ổn. Đó là người tôi yêu và người tôi nhớ", sau đó cô nàng bật khóc nức nở và ôm chầm lấy Khloe Kardashian.

Kim Kardashian bật khóc khi chia sẻ về tình cũ Kanye West: Chuyện gì đã xảy ra?

Kim Kardashian đã không kìm được nước mắt khi nhắc về chồng cũ Kanye West.

Quan hệ đầy ồn ào giữa Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu từ năm 2012 khi hai người bắt đầu hẹn hò. Vào năm 2014, cặp đôi này đã chính thức kết hôn. Họ đã trải qua 6 năm hôn nhân êm đềm trước khi phải đối mặt với sóng gió. Vào năm 2020, tình cảm giữa Kim Kardashian và Kanye West đã xuất hiện rạn nứt khi nam rapper bắt đầu tham gia vào cuộc đua bầu cử tổng thống Mỹ. Anh đã bắt đầu chia sẻ nhiều câu chuyện nhạy cảm và riêng tư về gia đình và cuộc sống hôn nhân của mình với Kim Kardashian trong các sự kiện gặp gỡ cử tri và trên Twitter.

Hành động của West đã ép buộc Kim Kardashian phải tiết lộ sự khắc nghiệt và chấp nhận rằng chồng mình đã được chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực, với hy vọng nhận được sự thông cảm từ công chúng. Người đẹp đã không kìm nén được nỗi đau và tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của họ đã gặp rắc rối. Vào tháng 2 năm 2021, Kardashian đã đệ đơn ly hôn West sau 7 năm sống chung.

Hiện tại, có tin đồn rằng Kanye West đã kết hôn với nữ kiến trúc sư Bianca Censori vào đầu năm nay. Trong khi đó, Kim Kardashian vẫn độc thân và tập trung vào công việc kinh doanh, chụp hình, quay show truyền hình thực tế và theo đuổi việc học luật để trở thành luật sư.

Theo Dailymail