Xuất hiện loạt phim đỉnh cao tháng 8

Xuất hiện loạt phim đỉnh cao tháng 8

Loạt phim ra rạp tháng 8: Bên trong vỏ kén vàng - tác phẩm đoạt giải LHP Cannes 2023 đầy ấn tượng cùng sự trở lại của Kiều Minh Tuấn và Cổ Thiên Lạc Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khán giả trong nước!

Ước nguyện 10 năm (The Last 10 Years)

 

Trailer "Ước nguyện 10 năm". Video: Lotte

Khởi chiếu: 4/8

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Phim kể về những năm còn lại trong cuộc đời của Matsuri (Nana Komatsu), một người đã được chẩn đoán mắc phải một căn bệnh hiếm. Cô cảm thấy tuyệt vọng và trốn chạy khỏi tình yêu. Nhưng khi cô gặp Kazuto (Kentaro Sakaguchi) trong buổi họp lớp, cuộc sống của Matsuri lại đảo lộn.

Thử thách Cá voi xanh: Một trò chơi để kết thúc câu chuyện.

Khởi chiếu: 4/8

Thể loại: Giật gân

Sau khi em gái tự sát, Dana (Anna Potebnya) quyết định điều tra tìm hiểu nguyên nhân chính đằng sau cái chết. Cô phát hiện rằng em mình đã tham gia vào #Blue_Whale, một trò chơi thử thách trên mạng xã hội, khiến giới trẻ bị kích động tự làm tử vong. Dana tìm hiểu sự thật bằng cách tự mình tham gia vào trò chơi nguy hiểm trước khi có thể khám phá ra điều gì đang chờ đợi ở bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục.

 

Trailer phim "Bão trắng 3: Thiên đàng hay địa ngục". Video: Galaxy

Khởi chiếu: 4/8

Thể loại: Hành động, tội phạm

Âu Chí Viễn (Cổ Thiên Lạc) và Trương Kiến Hành (Quách Phú Thành) là hai cảnh sát chìm hoạt động trong một băng đảng ma túy do ông trùm Khang Tố Sai (Lưu Thanh Vân) lãnh đạo tại Hong Kong. Trong một lần, Trương Kiến Hành được ông trùm ma túy cứu sống trên một con tàu vượt biên tới khu Tam Giác Vàng. Từ đó, Kiến Hành buộc lòng phải làm việc cho ông trùm để sản xuất thuốc phiện. Trái lại, Âu Chí Viễn theo dấu vết đồng nghiệp và hợp tác với cảnh sát quốc tế để truy nã Khang Tố Sai.

Chắc anh đồng ý (Maybe I Do)

 

Trailer phim "Maybe I Do". Video: Vertical

Khởi chiếu: 4/8

Thể loại: Hài, tình cảm

Michelle (Emma Roberts) và Allen (Luke Bracey) quyết định mời cả gia đình từ hai phía đến gặp nhau để thảo luận về kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, các vấn đề của gia đình hiểu nhầm nhau đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước và tranh cãi.

 

Trailer phim "Bên trong vỏ kén vàng", tác phẩm đoạt giải Camera d'Or Liên hoan phim Cannes 2023. Video: CGV

Khởi chiếu: 11/8

Thể loại: Tâm lý

Tác phẩm dài 177 phút, kể về chuyện của Thiện (Lê Phong Vũ) và cuộc hành trình để đưa hài cốt của chị dâu về quê sau một tai nạn xe máy. Đồng thời, Thiện còn phải chăm sóc cho Đạo, cháu trai năm tuổi. Trong cuộc đi tìm anh trai và cha của Đạo, Thiện đối mặt với quá khứ, suy nghĩ về cuộc sống, đức tin và giá trị của nó.

The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng

Xuất hiện loạt phim đỉnh cao tháng 8

Poster phim "The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng". Ảnh: CJ HK

Khởi chiếu: 11/8

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, tâm lý.

Phim diễn ra vào năm 2029, khi tàu vũ trụ Woori-ho của Hàn Quốc khởi hành đến Mặt Trăng. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý toàn cầu, nhưng một sự cố xảy ra khiến phi hành gia Hwang Sun-woo (Doh Kyung Soo) bị mắc kẹt trên Mặt Trăng. Kim Jae-gook (Sul Kyung Gu), cựu giám đốc Trung tâm Vũ trụ Naro, và Yoon Moon-young (Kim Hee Ae), giám đốc quỹ đạo Mặt Trăng của NASA, đang cố gắng tìm cách đưa Sun-woo trở về an toàn.

Kẻ ẩn danh

 

Teaser "Kẻ ẩn danh". Video: CGV

Khởi chiếu: 25/8

Thể loại: Hài, hành động

Chuyện kể về Lâm (do Kiều Minh Tuấn thủ vai) - một người đàn ông chân thành với quá khứ ẩn giấu, luôn đặt gia đình và hạnh phúc của vợ con lên hàng đầu. Tuy nhiên, cuộc sống êm đềm của gia đình anh bỗng dưng bị xáo trộn. Lúc này, Lâm phải bảo vệ những thứ mà anh yêu quý bằng bất kỳ cách nào.

Kiều Minh Tuấn tiết lộ đã mất nửa năm để chuẩn bị cho quá trình đóng vai. Anh đặt mục tiêu tự mình thực hiện các cảnh đánh đấm mà không cần đạo diễn đóng thế. Anh đã học các kỹ thuật võ thuật để sẵn sàng thể hiện Lâm cô độc chiến đấu với một nhóm người có vũ khí, kết hợp giữa tay và chân.

* Xem tiếp các phim dự kiến chiếu trong tháng 8

Quế Chi