Xuất hiện ảnh gây chú ý của cô dâu xinh đẹp Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Xuất hiện ảnh gây chú ý của cô dâu xinh đẹp Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Cặp đôi Cô dâu xinh nhất tháng 11, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu, tiếp tục thu hút sự chú ý sau đám cưới ồn ào với hình ảnh mặt mộc đi ăn ốc Mỗi lần xuất hiện, họ luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Doãn Hải My hiện đang là người phụ nữ WAG nổi tiếng nhất trong cộng đồng bóng đá Việt Nam hiện nay. Nhan sắc ngọt ngào của cô trong lễ cưới với Đoàn Văn Hậu vào tháng 11 vừa qua đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Sau đám cưới, cả hai càng thu hút được nhiều sự quan tâm trong cuộc sống hàng ngày. Mới đây, một người dùng mạng đã chia sẻ hình ảnh của cặp đôi khi họ đang đi ăn ốc, thu hút sự chú ý của dân tình.

Trong bức ảnh ngắn ngủi, Văn Hậu và Hải My đi ăn ốc với trang phục bình dân. Hải My không còn là cô dâu lộng lẫy như trước, bây giờ cô chỉ đơn giản mặc đồ bình dân, tóc buộc gọn và tập trung vào việc ăn uống, hoàn toàn khác với hình ảnh quý cô sang trọng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, làn da và nhan sắc của cô vẫn rất xinh đẹp.

Hai My và Văn Hậu thể hiện tình cảm khi đi ăn, Hải My ngồi tựa tay lên đùi Văn Hậu, dựa dẫm, tiếp xúc đầy thân mật.

Văn Hậu đưa vợ đi ăn ốc.

Xuất hiện ảnh gây chú ý của cô dâu xinh đẹp Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Không chỉ thu hút với nhan sắc đời thường mộc mạc, bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên của mình, ngay cả khi bị bạn thân tung ảnh dìm. Khoảnh khắc Doãn Hải My mếu máo vì bất lực khi huấn luyện chú chó cưng mới mua khiến người hâm mộ bật cười. Hóa ra, không phải việc gì nàng WAG sinh năm 2001 cũng giỏi.