Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư xin lỗi: Lời xin lỗi chân thành dành cho cổ động viên CLB Công an Hà Nội

Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư xin lỗi: Lời xin lỗi chân thành dành cho cổ động viên CLB Công an Hà Nội

Đoàn Văn Hậu gửi lời xin lỗi chân thành đến các cổ động viên của CLB Công an Hà Nội sau trận thua trước Đà Nẵng ở vòng 13 V-League

CLB Công an Hà Nội đã chịu thất bại trước Đà Nẵng với tỷ số 0-1 trong vòng 13 của V-League 2023. Sau trận đấu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng người hâm mộ của CLB Công an Hà Nội, đặc biệt là những cổ động viên đã có mặt tại sân Hòa Xuân để cổ vũ cho đội bóng khi thi đấu trên sân khách.

Đoàn Văn Hậu gửi tâm thư xin lỗi: Lời xin lỗi chân thành dành cho cổ động viên CLB Công an Hà Nội

Đoàn Văn Hậu, đội trưởng của CLB Công an Hà Nội, trong trận thua trước Đà Nẵng.

Trong trận đấu vòng 13 của V-League gặp Đà Nẵng, Hậu và đội bóng Công an Hà Nội tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ CĐV. Những người này đã vượt qua mọi khó khăn để đến cổ vũ cho đội bóng. Điều này là một niềm vinh dự và tự hào, cũng như trách nhiệm của từng cầu thủ, bao gồm cả Hậu, để chơi tốt và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Rất đáng tiếc là trong trận đấu kết thúc giai đoạn 1, Hậu và đồng đội không thể giành chiến thắng để tri ân các CĐV đã luôn bên cạnh họ trong thời gian qua. Sau khi trận đấu kết thúc, vì thất vọng về kết quả không tốt, Hậu và đồng đội đã không thể gửi lời cảm ơn đến những CĐV nhiệt tình đã đồng hành cùng đội bóng.

Trong trường hợp này, tôi (Hậu) chịu trách nhiệm vì sơ suất với việc mang băng đội trưởng và tôi xin lỗi chân thành tới tất cả người hâm mộ, đặc biệt là các CĐV của CLB Công an Hà Nội, đã từng xa xôi để cổ vũ cho đội bóng", Đoàn Văn Hậu viết.

Mặc dù đội bóng đã thua trận, nhưng CLB Công an Hà Nội vẫn giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng khi cả CLB Thanh Hóa và Hà Nội FC cũng đã gục ngã trong cùng một thời điểm. Đội bóng công an hiện có lợi thế hơn đội xếp thứ 2 một điểm.

Văn Hậu được giao trọng trách là đội trưởng trong trận thua Đà Nẵng của CLB Công an Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1999 không thể ngăn chặn đối thủ ghi bàn. Văn Hậu nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi nguy hiểm với ngoại binh Brandon Wilson của Đà Nẵng. Ngoài ra, trong hiệp một, anh còn bị nhắc nhở sau khi đưa tay lên mặt cầu thủ chủ nhà trong một tình huống phạt góc.

Trong cuộc họp báo, HLV Flavio Cruz cho biết Văn Hậu không có ý định chơi xấu, mà chỉ mang tính tinh thần chủ động. Trận kế tiếp, CLB Công an Hà Nội sẽ đối đầu với Nam Định ở vòng 1/8 cúp Quốc gia vào ngày 7/7.