Xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu Incheon United vs CLB Hải Phòng sẽ được phát sóng trên kênh nào?

Xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu Incheon United vs CLB Hải Phòng sẽ được phát sóng trên kênh nào?

Trận đấu Incheon United vs CLB Hải Phòng thuộc vòng play-off Cúp C1 châu Á - AFC Champions League diễn ra vào lúc 17h30 ngày 22/8 Xem trực tiếp trận đấu này trên kênh nào?

Vào hôm nay (22/8) lúc 17h30, CLB Hải Phòng sẽ đối đầu với Incheon United trong trận quyết đấu cho suất vào Cúp C1 châu Á - AFC Champions League 2023/2024. Trước đó, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã vượt qua Rangers (Hong Kong) trong trận sơ loại. Trận đấu giữa Incheon United và CLB Hải Phòng sẽ được trực tiếp phát sóng trên FPT Play và K+SPORT 1.

Mùa này, CLB Hải Phòng gặp khó khăn do mất đi nhiều trụ cột. Tuy nhiên, nhờ sự cống hiến và bài bản trong lối chơi do HLV Chu Đình Nghiêm xây dựng, đội bóng vẫn duy trì được sự ổn định. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng có lợi thế về thể lực khi họ được nghỉ thi đấu lâu hơn đối thủ 3 ngày.

"Đấu với Incheon, Hải Phòng thấy khác Rangers rất nhiều, vì mạnh hơn đối thủ này. Chắc chắn, trong một số thời điểm, Hải Phòng sẽ tạo áp lực và có lúc phải chuyển sang phòng ngự khi trở về sân nhà", HLV Chu Đình Nghiêm nhận định trước trận đấu.

Xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu Incheon United vs CLB Hải Phòng sẽ được phát sóng trên kênh nào?

CLB Hải Phòng sẽ đối mặt với một trận đấu khó khăn khi làm khách tại Hàn Quốc.

Với đẳng cấp của đội bóng đến từ K-League 1, nhận xét của HLV Chu Đình Nghiêm về đội chủ nhà là hợp lý. Trong mùa giải trước, Incheon United đã bất ngờ lọt vào top 4 đội mạnh nhất để giành vé dự Cúp châu Á. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 6 và đang nỗ lực để bảo vệ vị trí này và cố gắng kết thúc giai đoạn một trong nhóm đua vô địch.

Sức mạnh chủ yếu của Incheon United đến từ các ngoại binh. Trong số đó, tiền đạo Stefan Mugosa là người nổi bật nhất. Anh từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Incheon United trong mùa giải trước với 14 bàn. Trong năm nay, Incheon United đã chiêu mộ ba ngoại binh chất lượng là Mpoku, Gerso và Hernandes. Trong số này, cầu thủ Mpoku đã có một lý lịch ấn tượng khi từng thi đấu cho các câu lạc bộ Chievo, Standard Liege và Panathinaikos.

Hầu hết các cầu thủ trong đội Incheon United không tạo được ấn tượng. Chỉ có 2 cầu thủ từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đó là Lee Myung-joo (33 tuổi) và Oh Ban-suk (35 tuổi). Tiền đạo Cheon Seong-hoon, thành viên U23 Hàn Quốc, là một cái tên đáng chú ý trong hàng thủ của Hải Phòng với 6 bàn thắng.

Trận đấu này dự kiến sẽ khó khăn đối với CLB Hải Phòng. Đại diện của Việt Nam cần phát huy tối đa sức mạnh trong tấn công và phòng ngự, cũng như có một chút may mắn để tạo ra bất ngờ trên sân nhà của Incheon United.