Hà Nội FC trắng tay trước CLB Công an Hà Nội, kỷ lục đau lòng

Hà Nội FC trắng tay trước CLB Công an Hà Nội, kỷ lục đau lòng

Hà Nội FC trở thành đội bóng ghi nhận kỷ lục thất bại nối tiếp sau thất bại 0-2 trước CLB Công an Hà Nội trong trận đấu thứ 3 của Night Wolf VLeague 2023/2024

Trận thua trước đội bóng Công an Hà Nội trong vòng 3 của giải V.League Night Wolf 2023/2024 là trận thua thứ 5 liên tiếp của Hà Nội FC kể từ đầu mùa giải. Điều này đánh dấu một chuỗi trận thua liên tiếp lâu nhất trong lịch sử của đội bóng Thủ đô.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên mà Hà Nội FC đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau khi V.League đã diễn ra 3 vòng đấu.

Chuỗi trận thua của Hà Nội FC bắt đầu từ trận thất bại 2-4 trước Pohang Steelers tại cúp C1 châu Á. Sau đó, họ liên tiếp trắng tay trước Urawa Red Diamonds với tỷ số 0-6 và trước Wuhan Three Towns với tỷ số 1-2. Trên đấu trường V.League, Hà Nội FC tiếp tục thất bại khi để thua CLB Hải Phòng với tỷ số 3-5 và sau đó một lần nữa trắng tay với tỷ số 0-2 trước CLB Công an Hà Nội.

Hà Nội FC trắng tay trước CLB Công an Hà Nội, kỷ lục đau lòng

Hà Nội FC thiết lập kỷ lục buồn tại V.League.

Trong quá trình phát triển của mình, Hà Nội FC đã từng trải qua những kỳ thất bại liên tiếp. Vào năm 2011, họ đã trải qua một loạt 4 trận thua liên tiếp, trong đó có 3 trận thất bại tại V.League trước Đà Nẵng, Thanh Hoá và HAGL. Trận thua còn lại diễn ra trong chuyến làm khách trước Muangthong United ở cúp C1 châu Á.

Trong mùa giải 2016, Hà Nội FC đã gặp phải một chuỗi 6 trận không thắng, với 5 trận thua và 1 trận hoà. Đây là thời điểm mà đội bóng gặp rất nhiều khó khăn và phải thay HLV trưởng vì ông Phạm Minh Đức không thể đảm đương nhiệm vụ được.

Khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội, tình hình đã có sự cải thiện sau chiến thắng 5-2 trước Long An. Và cuối mùa giải, Hà Nội FC đã vượt qua các đối thủ để đăng quang V.League 2016.

Tuy nhiên, hiện tại rất khó để kỳ vọng Văn Quyết và các cầu thủ khác có thể thi đấu ấn tượng như mùa trước. Hà Nội FC đã trải qua sự suy yếu so với thời điểm trước đây. Hơn nữa, vị trí HLV trưởng của đội bóng này vẫn chưa được ổn định ngay lập tức.

HLV Đinh Thế Nam chỉ đóng vai trò "tạm quyền" và chưa có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội. CLB Thủ đô cần tìm kiếm một HLV thay thế và vị này sẽ cần thời gian để đưa Hà Nội FC trở lại đỉnh cao chiến thắng như trước đây.