World of Warcraft: Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ Sở Hữu Các Item Hiếm

World of Warcraft: Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ Sở Hữu Các Item Hiếm

World of Warcraft đang có dấu hiệu cho thấy những item hiếm mà game thủ khó mua được trong quá khứ có thể quay trở lại với một cách dễ dàng hơn. Điều này mở ra cơ hội lớn cho anh em game thủ sở hữu những item đặc biệt mà họ đã bỏ lỡ trong quá khứ.

Sức Hút Của Những Item Hiếm Trong World of Warcraft

Trong thế giới của World of Warcraft, có những item đặc biệt và hiếm mà bất kỳ game thủ nào cũng ao ước sở hữu. Những item như Reins of the Korkron War Wolf đã trở thành biểu tượng của sự hiếm có và đẳng cấp trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, việc có dấu hiệu cho thấy những item này có thể quay trở lại với một cách dễ dàng hơn đang khiến cho anh em game thủ trên khắp thế giới háo hức chờ đợi.

the kor'kron war wolf ahead of the curve mount from mists of pandaria

the kor'kron war wolf ahead of the curve mount from mists of pandaria

Các item hiếm trong World of Warcraft thường bị khóa sau những thách thức khó khăn và các thành tựu, chẳng hạn như Ahead of the Curve - một thành tựu mà game thủ chỉ có thể đạt được sau khi hoàn thành một Boss Raid ở mức độ Heroic. Những thành tựu này thường được thưởng bằng những phương tiện vận chuyển tuyệt vời, như Reins of the Korkron War Wolf, có thể thu được từ Boss Raid Siege of Orgrimmar ở cuối phiên bản Mists of Pandaria.

Tuy nhiên, có dấu hiệu cho thấy rằng những item hiếm như Reins of the Korkron War Wolf có thể quay trở lại với một cách khác. Trên bản thử nghiệm công cộng của World of Warcraft, Reins of the Kor'kron War Wolf đã có giá trên Trading Post. Giá trị này thường chỉ được thêm vào những item xuất hiện trong danh mục hàng tháng. Mặc dù giá trị này có thể chỉ là giá tạm thời, nhưng việc nó tồn tại đã cho thấy rằng có thể có cơ hội sở hữu lại nó sau gần 10 năm qua Trading Post.

Twitter article posted by MrGM

Cơ Hội Mới Cho Anh Em Game Thủ

Nếu những item này xuất hiện trên Trading Post, đó sẽ là một bước đột phá lớn của World of Warcraft. Game thủ chưa bao giờ có cơ hội sở hữu những phương tiện vận chuyển tuyệt vời sau khi vòng đua Raid kết thúc, và việc thay đổi mô hình này có thể hứa hẹn cho các fan mới và quay trở lại mà đã bỏ lỡ chúng. Việc Ichabod có thể nhận cùng một đối xử cũng cho thấy rằng người chơi có thể có cơ hội thứ hai để sở hữu những item độc quyền và quảng cáo khác trong tương lai.

Phản Ứng Từ Cộng Đồng Game Thủ

Cộng đồng World of Warcraft hiện đang chia rẽ về ý tưởng này. Đa số game thủ cho rằng việc làm cho những item ít được sở hữu hơn là một điều tốt, đặc biệt là đối với những phương tiện vận chuyển World of Warcraft không thể sở hữu gần đây nhất đã gần 1 thập kỷ. Tuy nhiên, một phần nhỏ lớn kêu gọi rằng việc tái thêm những item này loại bỏ giá trị đặc biệt mà chúng đại diện ban đầu. Dù sao, cho đến khi World of Warcraft tiết lộ kế hoạch với những item này, các fan không thể biết chắc chắn việc chúng sẽ được thêm trở lại hay không.