Won Bin: Chiến binh điển trai chinh phục cuộc sống nông thôn

Won Bin: Chiến binh điển trai chinh phục cuộc sống nông thôn

Mỹ nam Won Bin từng gây sốt với vai diễn trong phim Kẻ vô danh và sau đó anh không tham gia bất kỳ tác phẩm nào Dù vậy, tên tuổi của anh vẫn mãi được nhắc đến và không bao giờ rơi vào quên lãng

Nhí Kim Sae Ron đã trở thành một thiên tài với cơ hội diễn cùng Won Bin, từng là ngôi sao hạng A nhưng sau đó rơi vào hoàn cảnh phải làm công việc phục vụ do bê bối.

Từ đó, Won Bin ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ không thể quên và đặt ra câu hỏi về thời điểm anh xuất hiện trên màn ảnh uống hỏi.

Won Bin: Chiến binh điển trai chinh phục cuộc sống nông thôn

Won Bin đã tỏa sáng với vẻ đẹp trai và trẻ trung, dù đã bước sang tuổi 45.

Trang Allkpop ngày 25/7 đưa tin về những thông tin gần đây về Won Bin từ cộng đồng mạng, cho thấy nam diễn viên đã thích nghi rất tốt với cuộc sống nông thôn.

Người ta tiết lộ rằng anh ấy đã tham gia một lớp học nấu ăn, tự tay làm dầu mè và chia sẻ thành quả này với những người quen biết của mình.

Kể từ khi đảm nhận vai diễn Cha Tae Sik trong bộ phim Kẻ vô danh, trong suốt 12 năm qua, Won Bin chưa tham gia vào bất kỳ dự án phim truyền hình hay điện ảnh nào. Tuy nhiên, mỗi khi có thông tin hoặc hình ảnh nào về anh, công chúng lại nhộn nhịp bàn tán về anh.

Won Bin: Chiến binh điển trai chinh phục cuộc sống nông thôn

Anh thích thú sống tự nhiên và yên tĩnh tại miền quê.

Trước khi tin tức anh học lớp nấu ăn lan truyền, cộng đồng mạng đã đưa ra những bình luận đa dạng: "Tôi nghĩ không có diễn viên nào có thể thay thế được vẻ đẹp nam tính của Won Bin. Tôi mong anh ấy quay trở lại ngành giải trí"; "Nếu tôi có tiền, tôi cũng muốn sống ở nông thôn như anh ấy"; "Tôi hiểu tính cách thận trọng của anh ấy trong việc chọn phim đóng và tôi cũng hiểu anh ấy đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình, nhưng tôi vẫn muốn được gặp anh ấy trên màn ảnh sau hơn 10 năm"; "Anh ấy chẳng già đi tí nào phải không? Xin anh ấy đừng ngừng gương mặt đẹp của mình"; "Tôi không phiền lòng khi anh ấy chọn cuộc sống chậm rãi. Tôi hạnh phúc khi anh ấy hạnh phúc"...