Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Lý do Won Bin giữ vững sức hút trong suốt 13 năm không đóng phim vẫn là một ẩn số đối với đông đảo khán giả Với nhan sắc đẹp hoàn hảo, anh trở thành người mơ ước của các nhãn hàng và nhà sản xuất Sự bí ẩn và khao khát tìm hiểu về anh càng làm tăng thêm sức hút của ngôi sao này

Ngoại lệ của làng giải trí Hàn Quốc

Đọc thêm

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Sao nhí Kim Sae Ron: Cô bé tài năng nổi tiếng với việc đóng chung với Won Bin, từ một ngôi sao hàng đầu rơi xuống đến mức buộc phải làm việc phục vụ vì scandal

Ở Hàn Quốc, có một ngôi sao được xem là ngoại lệ duy nhất trong ngành giải trí xứ sở kim chi, và đó là Won Bin. Dù không tham gia diễn xuất trong 13 năm, nam tài tử này vẫn giữ được sự nổi tiếng không tưởng, thậm chí còn tham gia quảng cáo và kiếm được một khoản tiền khổng lồ. Theo thống kê từ trang web EN Seoul, Won Bin đã được mời tham gia khoảng 40 quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau trong suốt 8 năm không đóng phim và cho đến tận bây giờ, anh vẫn duy trì vị trí một ngôi sao quảng cáo ăn khách tại Hàn Quốc.

Mỗi hợp đồng này đem lại cho tài tử khoảng 500.000 USD (11,8 tỷ đồng), và tổng cộng "cá kiếm" đạt 20 triệu USD (473 tỷ đồng) trong 8 năm dù không tham gia diễn xuất. Mỗi năm, khán giả vẫn thấy Won Bin xuất hiện trong các tin đồn nóng về độ nổi tiếng dù đã nghỉ diễn suốt hàng chục năm, nhưng khán giả vẫn phản ứng tích cực đối với nam tài tử này.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Không chỉ tham gia quảng cáo, Won Bin còn đầu tư vào bất động sản và kiếm lợi nhuận lớn mặc dù đã chuyển về quê sống. Theo báo The Star vào năm 2018, cặp đôi Won Bin và Lee Na Young đã mua một tòa nhà 7 tầng nằm gần Ga Apgujeongrodeo, khu vực sầm uất nhất Cheongdamdong của Hàn Quốc.

Cặp đôi đã mua một tòa nhà cao 7 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và 5 tầng chính. Diện tích đất chính là 2456,9m2 và khu đất trống xung quanh có diện tích khoảng 715m2. Giao dịch này đã diễn ra vào ngày 21/1 với giá 14,5 tỷ won (306 tỷ đồng). Đây chỉ là một trong số nhiều tài sản bất động sản mà vợ chồng Won Bin sở hữu. Đáng ngạc nhiên là trong vòng 13 năm không hoạt động diễn xuất, tài sản của Won Bin vẫn khổng lồ như vậy.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Won Bin vẫn có thu nhập hàng tỷ và mua một ngôi nhà trăm tỷ mà không tham gia đóng phim suốt hơn một thập kỷ.

Vì sao?

Won Bin

1. Tường thành nhan sắc

là một diễn viên nổi tiếng và suốt 13 năm qua, người hâm mộ đã từng thắc mắc rằng làm sao anh có thể duy trì sự nổi tiếng đó mà không cần tham gia diễn xuất. Có thể nói rằng, có những yếu tố quan trọng đã giúp Won Bin thành công trên con đường "ngoại lệ" như hiện tại.

Vì sao?

1. Tường thành nhan sắc

Trước khi bước vào làng giải trí, Won Bin đã trải qua nhiều khó khăn trong một gia đình lao động thông thường. Cha làm việc trong mỏ đá và mẹ là một nông dân. Từ nhỏ, Won Bin luôn thích đi du lịch và làm việc trong một xưởng ô tô. Tuy nhiên, sau khi được phát hiện và ra mắt vào năm 1997, Won Bin đã tạo được tiếng vang và thay đổi cuộc đời bằng việc tham gia vào bộ phim nổi tiếng "Trái Tim Mùa Thu". Dù chỉ đóng vai phụ, Won Bin vẫn được yêu thích không kém gì nam chính do Song Seung Hun đảm nhận.

Thậm chí, sự nổi tiếng của nam tài tử này còn tăng lên vượt xa nam chính sau thời gian ngắn. Và một trong những yếu tố giúp anh đạt được thành công đó chính là vẻ ngoài hoàn hảo. Won Bin đã trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo "hiếm có khó tìm" từ khi mới ra mắt và cho đến tận bây giờ, anh vẫn được mọi người coi là biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Với vóc dáng như một tượng tạc và hình ảnh gần gũi, "anh chàng nhà quê" trở thành gương mặt được yêu thích bởi hầu hết các nhà sản xuất, đạo diễn và nhãn hàng tại Hàn Quốc.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Từ khi còn nhỏ, Won Bin đã có được ngoại hình tuyệt vời và thêm phần quyến rũ khi bước vào tuổi dậy thì.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Khi mới gia nhập làng giải trí, Won Bin đã trở thành một gương mặt mãi trong lòng khán giả và là vẻ đẹp đảm bảo cho ngành điện ảnh Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình tuyệt mỹ này, nam diễn viên đã lên tầm ngôi sao hàng đầu, phải lòng khán giả quốc tế.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Won Bin ngày càng quyến rũ, với vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ, làm tăng thêm sự hấp dẫn của nam tài tử này. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp nâng tầm visual tổng thể của anh ta lên một tầm cao mới.

Đáng để nhắc tới, Kbiz vẫn khó có thể tìm thấy một nhan sắc hoàn hảo như Won Bin dù đã có nhiều thế hệ nam thần nữ thần xuất hiện. Mặc dù đã 46 tuổi, nhưng Won Bin vẫn là một trong những người đàn ông gợi cảm nhất Hàn Quốc. Trên những bức ảnh quảng cáo hiếm hoi, khuôn mặt thần thái của anh ta vẫn được coi là vô cùng xuất sắc, ánh mắt của tài tử này còn hấp dẫn hơn cả, vượt xa những nam thần trẻ tuổi hiện tại. Chính vì vậy sau hơn một thập kỷ, tài tử này vẫn đạt được danh hiệu "mỹ nam số 1 của Kbiz".

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Won Bin là một trong những trường hợp hiếm khi vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian suốt hơn một thập kỷ, không bị lỗi thời hay thụt lùi dù mỗi năm Kbiz lại có xuất hiện lứa nam thần nữ thần mới.

2. Ngôi sao trong mơ của các nhãn hàng, nhà sản xuất: Bảo chứng hình tượng hoàn hảo!

Hình ảnh và cuộc sống cá nhân đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vị thế của một ngôi sao giải trí ở Hàn Quốc. Các nhãn hàng và nhà sản xuất thường lựa chọn những nghệ sĩ có hình ảnh hấp dẫn, song luôn cẩn trọng rất nhiều khi rơi vào cuộc sống riêng tư. Danh tiếng tồn tại song hành với việc đảm bảo giá trị thương hiệu của một ngôi sao, tỷ lệ thuận với doanh số bán hàng của nhãn hàng. Khán giả đã chứng kiến nhiều ngôi sao kiếm được số tiền khổng lồ từ quảng cáo, song cũng đã phải tổn thất hợp đồng và chi trả hàng tỷ đồng sau khi có vụ scandal liên quan đến cuộc sống riêng tư.

Trong trường hợp của Won Bin, nam tài tử được xem là "sự bảo đảm hoàn hảo" cho mọi nhãn hàng. Lý do là vì nam diễn viên luôn giữ được mức độ nổi tiếng một cách đáng kinh ngạc trong suốt hàng chục năm qua mà chưa bao giờ dính líu đến scandal. Bằng cách giới hạn việc tham gia sự kiện, hạn chế xuất hiện trong các buổi phỏng vấn hoặc lễ trao giải, và cũng giới hạn việc đóng phim, Won Bin đã có thể tránh xa những vụ scandal như lời đồn ác ý hay thái độ gây tranh cãi.

Nói đến đời tư và tình yêu của mình, Won Bin chỉ công khai hẹn hò hai lần hiếm hoi. Được biết, khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu, nam diễn viên đã bí mật hẹn hò với Han Chae Young - "búp bê xứ Hàn" và kết thúc mối quan hệ này sau một năm. Đến tháng 7/2013, Won Bin đã chính thức công khai hẹn hò với nữ diễn viên Lee Na Young và gây bất ngờ khi tổ chức một buổi lễ cưới giản dị vào tháng 6/2015 tại quê nhà của anh. Mặc dù là một ngôi sao hạng A với khối tài sản khổng lồ, Won Bin và Lee Na Young vẫn chọn tổ chức một buổi lễ cưới nhỏ tại quê nhà, và tất nhiên nhan sắc của hai ngôi sao đã biến ngay cả khung cảnh lễ cưới giản dị trở thành những hình ảnh lãng mạn và thơ mộng giống như trong một bộ phim điện ảnh.

Chính nhờ hình ảnh của mình vừa hoàn hảo vừa giản dị, người chồng điển trai, tài năng và trung thành, Won Bin đã thành công trong việc giữ vững sự nổi tiếng của mình qua nhiều năm. Thay vì chọn những ngôi sao mới nổi có nguy cơ lộ scandal, các thương hiệu lớn đã quyết định mời Won Bin - một ngôi sao có tố chất sáng giá, tài năng và không gây chú ý xấu để đại diện cho các chiến dịch quảng cáo và biểu diễn hình ảnh trong nhiều năm như một lựa chọn an toàn và đáng tin cậy.

Bao năm trôi qua, Won Bin vẫn duy trì được nhan sắc tuyệt vời và hình ảnh trong sáng. Anh được cho là "ngôi sao trong mơ" của các nhãn hàng và nhà sản xuất.

3. Luôn bí ẩn và đáng khao khát

Ở Hàn Quốc, không ít ngôi sao nói chung và đặc biệt là diễn viên nổi tiếng giữ kín cuộc sống cá nhân, thậm chí không sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, Won Bin lại có một sự đặc biệt hơn cả vì anh quá bí ẩn. Sau bộ phim The Man from Nowhere năm 2010, nam diễn viên này hoàn toàn biến mất khỏi làng điện ảnh Hàn Quốc và chỉ đôi khi đồng ý tham gia quảng cáo. Sau khi kết hôn với Lee Na Young, anh đã chuyển về vùng quê để sinh sống.

Đáng chú ý, nam diễn viên này đã giữ bí mật đến mức làm cho truyền thông và khán giả châu Á phải tìm kiếm khắp nơi, nhưng cuối cùng vẫn không thể tìm thấy. Mỗi 1-2 năm, người hâm mộ phải ngất ngưởng trước những hình ảnh mờ nhoè chụp lại nét đẹp đậm chất diễn viên của anh khi anh đang đi dạo, đạp xe qua đường phố hoặc tham gia vào lớp học nấu ăn để chia sẻ thức ăn với hàng xóm. Tương tự như Lee Hyori, Won Bin đã làm tăng thêm sự tò mò và ngưỡng mộ của công chúng với lối sống giản dị và tận hưởng cuộc sống này.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Won Bin đã khiến khán giả tò mò và khao khát tận hưởng một cuộc sống yên bình, không phải lo lắng tại nông thôn. Những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của nam diễn viên và vợ - Lee Na Young - đã trở nên "nóng" hơn cả những cặp đôi khác trong showbiz với lễ cưới sự xa hoa và những lời chúc mừng.

Giữa cuộc đời bận rộn và làng giải trí sôi động, có hai ngôi sao mà chúng ta có thể xem là một hiếm hoi, đáng khâm phục, là biểu tượng cho ước mơ của nhiều người. Đương nhiên, chỉ có Lee Hyori và Won Bin mới đủ tự tin để lựa chọn cuộc sống như thế, bởi vì họ đã đạt được danh tiếng vững chắc, vị trí đáng nể và có một tài sản lớn đến mức có thể tiêu thụ cả kiếp sau (như Lee Hyori chia sẻ). Yếu tố bí ẩn và khao khát đã đóng vai trò quan trọng giúp Won Bin duy trì sức hút của mình trong nhiều năm qua.

Vị thần màn ảnh Hàn Quốc: 13 năm không đóng phim, Won Bin vẫn lên cơn sốt với gia tài trăm tỷ

Won Bin vẫn giữ được nét trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 46.

Nguồn ảnh: Naver