Warframe: Bão Tuyết Sắp Đổ Bộ Trên iOS

Warframe: Bão Tuyết Sắp Đổ Bộ Trên iOS

Warframe thông báo ngày phát hành sắp tới cho một nền tảng mới mà tựa game này chưa từng chạm đến kể từ khi ra mắt hơn một thập kỷ trước.

Sự Kiện Đáng Chú Ý: Warframe Chinh Phục iOS

Đã hơn 11 năm kể từ khi phiên bản gốc ra mắt, Warframe đã thông báo rằng sẽ đến với iOS trong thời gian rất gần. Cho đến nay, Warframe chỉ có thể chơi trên các hệ máy console và PC, đánh dấu một bước tiến lớn đối với tựa game.

warframe mobile

warframe mobile

Từ khi Warframe ra đời vào năm 2013, tựa game này đã thu hút một cộng đồng đam mê lớn nhờ vào sự cam kết của nhà phát triển Digital Extremes trong việc liên tục phát hành nội dung mới. Các bản mở rộng mới vẫn được phát hành thường xuyên, trong đó mới nhất là Whispers in the Walls, ra mắt vào tháng 12 năm 2023.

Warframe

Warframe

Chuẩn Bị Đón Nhận: Ngày Phát Hành Trên iOS

Warframe đã thông báo rằng game sẽ ra mắt trên iOS vào ngày 20 tháng 2, vì vậy game thủ không cần phải chờ lâu trước khi có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Từ những hình ảnh được công bố, dường như trải nghiệm trên iOS sẽ giống hệt như làm cho Warframe trở thành một trong những tựa game khoa học viễn tưởng miễn phí tốt nhất hiện nay, mặc dù có một sự giảm chất lượng hình ảnh rõ ràng trên phiên bản iOS.

warframe 1999

warframe 1999

Trải Nghiệm Đồng Bộ: Cross Platform Save và Ưu Đãi Hấp Dẫn

Trailer cũng xác nhận một thông tin quan trọng khác, mà chắc chắn sẽ làm cho fan Warframe hào hứng. Game thủ chơi Warframe trên iOS sẽ có toàn quyền truy cập vào bộ sưu tập Tenno của họ từ các nền tảng khác nhờ vào chức năng Cross Platform Save. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia với đồng đội chơi trên các thiết bị khác, mở rộng trải nghiệm chơi game đa nền tảng.

Warframe-Heart of Deimos

Warframe-Heart of Deimos

Không chỉ dừng lại ở đó, những người chơi đăng nhập vào Warframe trong tuần ra mắt (từ 20 đến 27 tháng 2) có thể nhận được một số Phần Thưởng Đăng Nhập Ngày 1 miễn phí: một 3 Ngày Affinity Booster, cùng với một Bombyx Syandana. Những người chơi bắt đầu cuộc hành trình với tựa game cũng có thể mua Gói Vũ Khí Khởi Đầu mới, bao gồm các vật phẩm sau:

Warframe-Ember

Warframe-Ember