Vượt qua đối thủ, Sergio Ramos thiết lập tiêu chí đỏ vi diệu

Vượt qua đối thủ, Sergio Ramos thiết lập tiêu chí đỏ vi diệu

Sergio Ramos gây sốc khi nhận thẻ đỏ trong trận Sevilla thua Real Sociedad với tỷ số 1-2 ở vòng 14 La Liga Vụ việc này đã giúp Ramos lập kỷ lục mới về số thẻ đỏ trong sự nghiệp của anh

Phút 88 trong trận đấu với Sevilla, Real Sociedad đã tạo ra một pha tấn công nguy hiểm. Brais Mendez bị Sergio Ramos phạm lỗi. Ban đầu, trọng tài chính Miguel Ortiz rút thẻ vàng cho trung vệ của Sevilla. Nhưng sau khi sử dụng VAR, trọng tài quyết định xóa thẻ vàng cho Ramos và thay bằng một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Cựu đội trưởng Real Madrid đã xứng đáng phải bị đuổi khỏi sân. Đó là một cú xoạc bóng mà Ramos đã không cho thấy ý định thu chân lại khi va chạm với đối phương. Cú vào bóng này hoàn toàn có thể gây chấn thương nặng cho Mendez.

Vượt qua đối thủ, Sergio Ramos thiết lập tiêu chí đỏ vi diệu

Ramos đã phạm lỗi một cách thô bạo.

Theo thống kê của Mister Chip, Ramos đã bị truất quyền thi đấu tới 30 lần trong các trận đấu chính thức. Điều này là "thành tích" mà không cầu thủ người Tây Ban Nha nào khác có thể đạt được.

Trước đó, Ramos đã bị đuổi 1 lần khi khoác áo Sevilla B, 26 lần khi chơi cho Real Madrid, 2 lần với PSG và 1 lần với Sevilla. Riêng tại La Liga, Ramos cũng giữ kỷ lục với 21 lần bị đuổi. Thú vị là Ramos chưa từng nhận thẻ đỏ khi khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Sau khi Ramos nhận thẻ đỏ, lão tướng Jesus Navas cũng bị đuổi vì lỗi phản ứng. Cả 2 cầu thủ lớn tuổi nhất của Sevilla là Ramos (37 tuổi, 241 ngày) và Navas (38 tuổi, 5 ngày) đều nhận thẻ đỏ.

Sevilla đều 0-0 trước Sociedad trong trận đấu diễn ra với 9 người trên sân. Điều này khiến cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan chưa thắng được trận nào trong 5 trận gần đây và hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Sociedad vẫn đang bám đuổi top 4 La Liga với khoảng cách 6 điểm.