Vui Mắt Với Thông Tin Until Dawn Remaster Trên PC Và PS5

Vui Mắt Với Thông Tin Until Dawn Remaster Trên PC Và PS5

Sony chính thức xác nhận rằng phiên bản remaster của tựa game kinh dị nổi tiếng Until Dawn sẽ sớm ra mắt trên PC và PS5.

Sony Xác Nhận Until Dawn Remaster

Until Dawn - Announce Trailer | PS5 & PC Games

Sau hàng tuần rò rỉ, Sony chính thức xác nhận rằng phiên bản remaster của tựa game kinh dị nổi tiếng Until Dawn sẽ sớm ra mắt trên PCPS5.

Until Dawn screnshot of three main characters around a ouija board

Until Dawn screnshot of three main characters around a ouija board

Sony đã chính thức xác nhận rằng Until Dawn sẽ sớm xuất hiện trên PS5PC vào cuối năm nay. Trước khi thông báo tại sự kiện State of Play gần đây của PlayStation, tin đồn về việc Until Dawn được làm lại lan truyền trên mạng. Với việc sắp có một bộ phim chuyển thể từ siêu phẩm của Supermassive Games, người chơi tự hỏi liệu game có được thêm phổ cập để tận dụng sự quan tâm mới mà bộ phim sẽ tạo ra.

Phim Chuyển Thể Của Until Dawn

Bộ phim chuyển thể của Until Dawn đã được xác nhận từ đầu năm nay, do đạo diễn David F. Sandberg, người đứng sau những siêu phẩm kinh dị phổ biến như Lights Out và Annabelle: Creation. Kịch bản được viết và phát triển bởi những biểu tượng phim kinh dị Blair ButlerGary Dauberman, để lại cho Until Dawn trong bàn tay có kinh nghiệm. Với sự tham gia của một số ngôi sao như Rami MalekHayden Panettiere, nhiều fan quan tâm liệu các diễn viên gốc sẽ tái hiện vai diễn hay liệu có sự thay đổi với những ngôi sao mới. Với sự quan tâm lớn quanh bộ phim, nhiều tin đồn hy vọng rằng game sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng hơn.

Xác Nhận Remaster Until Dawn

Trong sự kiện State of Play 2024 của PlayStation, những tin đồn này đã được xác nhận thông qua trailer giới thiệu phiên bản remaster của Until Dawn. Trailer không chỉ xác nhận rằng một trong những tựa game kinh dị hay nhất của Sony sẽ xuất hiện trên PCPS5 mà còn tiết lộ rằng game remaster sẽ sớm ra mắt trong năm nay. Việc phát hành này sẽ không được xử lý bởi Supermassive Games, mà thay vào đó là một studio độc lập ở Anh, Ballistic Moon.

Trailer giới thiệu phiên bản remaster cung cấp một cái nhìn về phiên bản 'được xây dựng và nâng cấp' của Until Dawn, với những cảnh trong game đáng nhớ và đáng sợ hiển thị những hình ảnh được cải thiện. Được ghi lại trên PS5, đoạn trailer bao gồm các đoạn video của nhiều nhân vật được yêu thích và biểu tượng đáng sợ với lời kể về lựa chọn gameplay. Trailer tiết lộ rằng phiên bản remaster của Until Dawn được phát triển bởi Ballistic Moon thay vì Supermassive Games, đang bận rộn với mùa mới của The Dark Pictures Anthology và hợp tác với Dead By Daylight. Ballistic Moon giải thích trên trang web của họ rằng họ 'cam kết mang đến một trải nghiệm kinh dị và cải tiến hơn,' và háo hức mời người chơi 'tái trải nghiệm cơn ác mộng này.'