Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Sony ra mắt Xperia 1V - điện thoại thông minh hàng đầu thế giới với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR Thiết bị tích hợp cảm biến CMOS mới và bóng bán dẫn pixel 2 lớp đột phá, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và hiệu suất cao

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Kết hợp cảm biến thế hệ mới và công nghệ từ máy ảnh Alpha™, Xperia 1V mang đến những bức hình chân dung ấn tượng với màu sắc chân thật, bất kể ngày đêm.

Xperia 1V tích hợp công nghệ tiên tiến của Sony giúp ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng và cung cấp hỗ trợ vô cùng đáng tin cậy cho việc sáng tạo nội dung với khả năng quay video chất lượng điện ảnh mà không cần chỉnh sửa màu sắc. Đồng thời, bạn cũng có trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi xem phim hoặc nghe nhạc. Từ ngày 3/7 đến 16/7/2023, khi đặt trước Xperia 1V, quý khách hàng sẽ nhận được một cặp tai nghe chống ồn WF-1000XM4 màu đen miễn phí cùng thêm 6 tháng bảo hành chính hãng.

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Những tính năng chính của Sony Xperia 1V:

- Sử dụng công nghệ cảm biến camera tiên tiến giúp cải thiện chất lượng hình ảnh gấp đôi so với phiên bản trước đó.

- S-cinetone dành cho di động tạo nên những thước phim đậm chất điện ảnh

- Cả ba ống kính camera sau đều hỗ trợ Real-time Eye AF và quay video 4K 120fps

- Màn hình OLED 21:9 4K HDR 6.5 inch với tần số quét 120Hz

- Hỗ trợ livestream và chơi game ở hiệu suất cao, ổn định

- Giảm tình trạng quá nhiệt khi sử dụng, nhờ trang bị bộ tản nhiệt hiệu quả hơn 60% so với phiên bản trước đó.

- Pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

- Thiết kế cầm nắm thiết thực.

Nâng cấp camera lên tầm cao mới 

Sony Xperia 1V mang đến trải nghiệm quay chụp trên điện thoại thông minh vượt trội hơn với công nghệ cảm biến hình ảnh thế hệ mới, tái hiện màu sắc và chi tiết tuyệt đối cho cả người, phong cảnh và cảnh vật kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Hiệu năng chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu cao gấp đôi thế hệ trước và công nghệ xử lý chồng nhiều ảnh tốc độ cao trên Xperia 1V cho phép người dùng chụp những bức ảnh không nhiễu với khả năng tái tạo màu sắc rộng như máy ảnh full-frame. Ống kính 24mm phía sau của Xperia 1V được trang bị cảm biến CMOS với công nghệ bóng bán dẫn 2 lớp pixel "Exmor T cho di động" kích thước lớn hơn 1,7 lần so với thế hệ trước. Bổ sung, ống kính zoom quang học 85-125mm (F2.3-F2.8) cho phép chụp ảnh chân dung rõ nét mà không bị méo.

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Điện thoại thông minh dành cho Vlogger.

Xperia 1V hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của nhà sáng tạo nội dung với tính năng Product Showcase Setting, được ưa chuộng trên dòng máy ảnh Vlog của Sony. Tính năng này cho phép chuyển đổi lấy nét từ mặt người sang sản phẩm khi quay. Bên cạnh đó, Sony cũng đã bổ sung một micro ưu tiên thu giọng nói từ phía sau camera. Điều này giúp thu âm giọng nói của người quay rõ ràng hơn ngay cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh. Việc chuyển đổi từ sản xuất sang phân phối nội dung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng tính năng "Videography Pro" để livestream trên YouTube, nhà sáng tạo có thể tương tác với người xem theo thời gian thực khi nhận phản hồi.

Xperia 1V cũng sở hữu hiệu suất chơi game tốt nhất trong phân khúc.

Tính năng "Game Enhancer" đã được cải tiến để mang lại trải nghiệm tối ưu về hình ảnh và âm thanh cho các game thủ. Ngoài việc chỉ đơn thuần chơi game, bằng việc sử dụng tính năng này, game thủ còn có thể livestream màn chơi trực tiếp lên YouTube. Sử dụng nền tảng di động Snapdragon® 8 Gen2 và công nghệ Elite Gaming của Qualcomm, việc quay, xem và chơi game trở nên chất lượng cao hơn và ấn tượng hơn.

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị thời lượng pin lâu và CPU mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng game của người dùng.

Xperia 1V sử dụng màn hình 4K và pin 5000mAh, giúp xem video liên tục trong khoảng 20 giờ. Máy hỗ trợ sạc nhanh không dây, chỉ cần 30 phút để sạc đầy 50% pin. Công nghệ sạc tối ưu của Xperia giúp duy trì dung lượng pin tối đa từ 80% trở lên sau 3 năm sử dụng.

Xperia 1V cải thiện điện năng tiêu thụ và tản nhiệt, nên có hiệu năng và độ bền cao. Với Snapdragon® 8 Gen2, máy đã cải thiện tiêu thụ điện năng của CPU và máy ảnh khoảng 40% và 20% tương ứng. Tấm tản nhiệt của thiết bị chính cũng đã tăng thêm khoảng 60% hiệu suất tản nhiệt.

Giá bán

Siêu phẩm mới của Sony với cảm biến Exmor T và màn hình OLED 4K HDR - Xperia® 1V

Xperia 1V có sẵn hai màu đen và xanh kaki sẽ được phân phối tại Việt Nam từ ngày 17/7/2023 với giá niêm yết là 35.990.000 đồng. Đặc biệt, nếu khách hàng đặt mua trước Xperia 1V, họ sẽ nhận được một cặp tai nghe chống ồn WF-1000XM4 màu đen miễn phí và được bảo hành chính hãng thêm 6 tháng từ ngày 3/7 đến hết ngày 16/7/2023.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, mời xem tại: https://www.sony.com.vn/smartphones/products/xperia-1m5