Chờ xem, Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm quyết định khiến bạn phải hóng

Chờ xem, Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm quyết định khiến bạn phải hóng

Bộ phim Chước Chước Phong Lưu với sự tham gia của Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm sắp ra mắt vào ngày 19/8 Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với câu chuyện hấp dẫn và diễn xuất tài năng của hai diễn viên hàng đầu

Chờ xem, Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm quyết định khiến bạn phải hóng

Gần đây, nhà sản xuất dự án phim cổ trang Chước Chước Phong Lưu vừa tung trailer mới cùng lịch phát sóng. Dự kiến, bộ phim này sẽ được công chiếu vào ngày 19/8 trên nền tảng trực tuyến.

Được chuyển thể từ tác phẩm Từng Phong Lưu của tác giả Tùy Vũ Nhi An, Chước Chước Phong Lưu kể về cuộc hành trình khó khăn của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Ban đầu, Mộ Chước Hoa không muốn tuân theo những quy củ áp đặt lên phụ nữ suốt mấy chục năm qua. Vì vậy, cô quyết định trốn thoát khỏi cuộc hôn nhân đã được sắp đặt từ trước và dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình.

Mộ Chước Hoa đã đến kinh thành và tình cờ gặp gỡ tướng quân Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong). Ban đầu, họ chỉ có mối quan hệ lợi dụng, nhưng qua thời gian, tình cảm của họ dần phát triển. Cùng nhau, họ mong muốn bảo vệ thiên hạ và thúc đẩy sự thịnh trị và hoà bình.

Ngoài nội dung hấp dẫn, điểm sáng của Chước Chước Phong Lưu chính là sự xuất hiện của hai diễn viên Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong. Mặc dù Cảnh Điềm đã 34 tuổi khi đóng vai cô thiếu nữ Mộ Chước Hoa, nhưng ngoại hình của cô vẫn rực rỡ và được đánh giá là phù hợp.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong được coi là ngôi sao giàu kinh nghiệm, có tài diễn xuất vững chắc trong làng phim Trung Quốc. Anh được cho là sẽ giúp đỡ đàn em nhiều trong các cảnh tương tác giữa hai nhân vật chính nam và nữ. Tuy nhiên, điểm yếu của Phùng Thiệu Phong nằm ở ngoại hình. Dù đã được nhà sản xuất phim chỉnh sửa hình ảnh nhưng từ trailer, khán giả vẫn có thể nhận thấy tuổi tác của Phùng Thiệu Phong. Khuôn mặt của anh thiếu đi sự linh hoạt và có vẻ "đứng đắn" hơn so với bạn diễn.

Bên cạnh Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong, phim còn có sự tham gia của Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều, Diệp Thịnh Giai, Dương Chí Văn, Tôn Vân Vân, Hà Hoằng San, Trần Tử Hàm... Cho đến hiện tại, phản ứng của khán giả đối với phim vẫn chưa có dấu hiệu tăng nhiệt, điều này được thể hiện qua số lượng lượt đặt xem trước không quá cao. Điều này cũng gây nghi ngờ về khả năng thành công của dự án khi phim ra mắt.