Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong: Hồi hương tình yêu

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong: Hồi hương tình yêu

Ly hôn hai năm, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tách riêng để tập trung vào sự nghiệp Cuộc sống hẹn hò của họ có vẻ bế tắc Tuy nhiên, liệu có khả năng họ quay lại với nhau?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong: Hồi hương tình yêu

(Ảnh: J.Stars)

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cùng đưa con đi ăn, lần đầu tái ngộ sau 3 năm ly hôn

Tuy nhiên, có tin đồn rằng họ có thể tái hợp sau khi được bắt gặp đi chơi cùng gia đình. Một blogger giải trí đã chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đi ăn tại một nhà hàng cùng con trai. Điều này đánh dấu lần đầu tiên công chúng thấy hai người này xuất hiện cùng nhau kể từ khi họ ly hôn. Cả hai đều mặc áo phông trắng và quần jeans, tạo nên một cặp đôi rất hợp nhau.

Sau khi ăn xong, Phùng Thiệu Phong đã cùng con trai rời đi trước đến bãi đậu xe. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và một số nhân viên đã chậm rãi đi theo sau. Sau khi đảm bảo con trai của họ đã yên tâm trong xe, cả hai đã cùng nhau lên xe và rời đi.

Có tin đồn rằng ban đầu mẹ Phùng Thiệu Phong không tán thành mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, bà đã thay đổi quan điểm sau khi nhận ra rằng Triệu Lệ Dĩnh là một người vợ và người mẹ tốt. Với hi vọng có thể đoàn tụ, mẹ Phùng Thiệu Phong đã hứa sẽ mua một căn nhà ở Thượng Hải làm món quà và mời cả bố mẹ của Triệu Lệ Dĩnh đến sống chung.