Vụ việc gây sốc: Thí sinh Hoa hậu Trung Quốc nhẫn tâm ném giày vào ban giám khảo

Vụ việc gây sốc: Thí sinh Hoa hậu Trung Quốc nhẫn tâm ném giày vào ban giám khảo

Một thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc tỏ thái độ phản đối khi không hài lòng với kết quả chấm thi Cô đã ném giày và lời lẽ tục tĩu vào ban tổ chức, gây sốc cho khán giả và các thành viên trong cuộc thi

Hoa hậu Trung Quốc đánh gục mọi người tại Cannes bằng cách ngã "trào ngực"

Theo thông tin từ The Paper, vào ngày 22/6 tại cuộc thi Vô địch Thể hình nữ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc đáng chú ý khi một thí sinh đã có hành động phi thường sau khi nghe kết quả. Cô ấy đã trở nên quá tức giận và ném giày vào ban giám khảo. Cô ấy sau đó đã bị bảo vệ kéo ra khỏi sân khấu. Trong lúc bị kéo đi, cô ấy đã nguyền rủa và chỉ trích ban tổ chức.

Thí sinh Tiểu Dương đã chia sẻ với TheoPaper rằng trong vòng loại trước đó, cô đã đứng đầu và biểu hiện rất tốt. Tuy nhiên, cô không thể lọt vào top 6 sau khi thi bikini. Tiểu Dương cảm thấy rằng việc chấm điểm cuộc thi không công bằng và đã khiếu nại với ban tổ chức, nhưng không nhận được phản hồi. Vì vậy, cô không thể giữ bình tĩnh và đã thể hiện thái độ của mình trực tiếp trên sân khấu bằng cách cởi giày và ném về phía ban giám khảo.

Theo thông tin từ HK01, đã có một số người thạo tin cho biết Tiểu Dương đã tuân thủ "quy tắc không chính thức" và sử dụng cánh cửa sau để đạt được vị trí cao trong cuộc thi. Tuy nhiên, sau khi nhận được kết quả, cô ấy cảm thấy bị lừa đảo và trở nên tức giận. Ngoài ra, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin nhắn được cho là bằng chứng về giao dịch giữa Tiểu Dương và các thành viên trong ban giám khảo.

Theo thông tin từ HK01, cuộc thi Vô địch Thể hình nữ do trung tâm quản lý thể thao xã hội Giang Tô tổ chức phối hợp với một số đơn vị tổ chức đã thu hút sự tham gia của khoảng 200 thí sinh. Sự việc đã xảy ra vào ngày 18/6 và sau khi xảy ra vụ lùm xùm, ban tổ chức đã thành lập một tổ điều tra nhằm xem xét các kỷ luật và quy định liên quan đến việc tổ chức cuộc thi, hứa hẹn sẽ xử lý một cách nghiêm túc nếu có bất kỳ trường hợp vi phạm quy tắc nào xảy ra.

"Mọi thí sinh đều được cho phép khiếu nại nếu họ cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu nào vi phạm quy định của cuộc thi. Nếu cô ấy không hài lòng với kết quả điểm số, cô ấy hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến phản hồi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ cô ấy", một đại diện của cuộc thi cho biết.

Các cuộc thi vẻ đẹp tại tỉnh Giang Tô diễn ra một cách không có trật tự, không có tiêu chuẩn đánh giá cố định, với chất lượng thi không đảm bảo.

Ở Trung Quốc, các cuộc thi nhan sắc đang phát triển mạnh mẽ nhưng lại gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực như việc sử dụng quy tắc không rõ ràng, giao dịch tiền tình và mua vị trí. Ngay cả các cuộc thi nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Thế giới cũng không tránh khỏi scandal. Đáng chú ý là số tiền mà người tham gia phải trả để mua các vị trí á hậu hoặc hoa hậu thậm chí còn được công khai trước khi cuộc thi diễn ra.