Cuộc thi Best Developers In Vietnam 2023 tràn đầy cơ hội - Đăng ký ngay để không bỏ lỡ!

Cuộc thi Best Developers In Vietnam 2023 tràn đầy cơ hội - Đăng ký ngay để không bỏ lỡ!

Cuộc thi Best Developers In Vietnam 2023 đã chính thức mở đăng ký! Hàng trăm triệu đồng giải thưởng đang chờ đợi các lập trình viên và cộng đồng đam mê công nghệ Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi hấp dẫn này!

Cuộc thi Best Developers in Vietnam 2019 được Positive Thinking Company - thành viên của CBTW - Công ty Công nghệ toàn cầu tổ chức. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và đã thu hút hơn 500 đăng ký tham gia trên toàn quốc. Sau những vòng thi căng thẳng, có 3 lập trình viên xuất sắc đã giành chiến thắng và nhận được giải thưởng trị giá 250 triệu đồng.

Cuộc thi Best Developers In Vietnam 2023 tràn đầy cơ hội - Đăng ký ngay để không bỏ lỡ!

Cuộc thi Best Developers in Vietnam 2019

Công ty Positive Thinking chính thức tổ chức lại cuộc thi Best Developers in Vietnam năm nay nhằm mang đến một môi trường thi đấu hấp dẫn và đầy thử thách cho các lập trình viên tài năng và cộng đồng yêu công nghệ. Thông qua việc "lập đội" tranh tài và giải quyết các bài toán công nghệ đầy thách thức, các thí sinh sẽ có cơ hội đạt được danh hiệu Best Developers in Vietnam. Hãy truy cập trang web https://www.bdv.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Vòng 1: Đăng ký và tham gia bài kiểm tra HackerRank.

Điều kiện đăng ký: Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi theo nhóm từ 2 đến 4 thành viên. Cuộc thi này dành cho tất cả các lập trình viên và những người đam mê công nghệ, bất kể quốc tịch Việt Nam hoặc nước ngoài, miễn là đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Để đăng ký, vui lòng truy cập https://www.bdv.com.vn/codefest.html. Hạn chót đăng ký là ngày 6/10.

Sau khi hoàn thành bước đăng ký, mỗi nhóm thí sinh sẽ phải làm bài thi trên HackerRank, bao gồm 10 câu hỏi về lập trình và trình bày ý tưởng xây dựng các sản phẩm công nghệ sử dụng Trí tuệ nhân tạo - AI.

Cuộc thi Best Developers In Vietnam 2023 tràn đầy cơ hội - Đăng ký ngay để không bỏ lỡ!

Lịch trình của các vòng thi & giải thưởng hấp dẫn của Best Developers in Vietnam năm 2023

Vòng 2: Thi Online & Vòng Chung kết (Online Hack & Final Competition)

Các đội đạt thành tích cao nhất trong Vòng 1 sẽ tiến vào Vòng 2, tranh đấu để đạt được chiến thắng tổng cộng. Trong Vòng 2, các đội sẽ thi đấu trực tuyến trong một tuần trước khi tiến vào Vòng Chung kết, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.

Trong Vòng Chung kết, các đội thi sẽ cùng nhau giải quyết bài toán lập trình cuối cùng và thuyết trình trước Ban Giám khảo của cuộc thi. Sáu đội thi xuất sắc nhất sẽ nhận danh hiệu Best Developers in Vietnam 2023 và được trao giải thưởng tiền mặt có giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Best Developers in Vietnam 2023, Positive Thinking Company sẽ tổ chức một hội thảo công nghệ với các chủ đề đang được quan tâm như Trí tuệ nhân tạo - AI và Công nghệ bền vững - Sustainable Tech, với sự tham gia chia sẻ của những nhà lãnh đạo hàng đầu và những chuyên gia công nghệ quốc tế. Sự kiện miễn phí và dự kiến sẽ mở cổng đăng ký vào đầu tháng 10.

Hãy tham gia Best Developers in Vietnam 2023 để tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Là một Công ty Công nghệ quốc tế, CBTW cam kết cử 1% tổng doanh thu để thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ cộng đồng thông qua các dự án nâng cao chất lượng giáo dục và đóng góp vào sự phát triển tại các địa phương mà chúng tôi hoạt động.

Vì vậy, tại cuộc thi Best Developers in Vietnam năm nay, các đội tham gia Vòng Chung kết sẽ có cơ hội tham gia bình chọn cho một trong các dự án cộng đồng mà Positive Thinking Company tài trợ và hợp tác thực hiện cùng với các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Cái dự án nào được bình chọn nhiều nhất sẽ được Positive Thinking Company tài trợ 60 triệu đồng để triển khai vào năm 2024. Positive Thinking Company là thành viên của Collaboration Betters The World (CBTW), một công ty công nghệ toàn cầu với hơn 4.000 nhân viên làm việc tại 20 quốc gia trên khắp thế giới.

Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chất lượng. Chúng tôi chuyên về phát triển sản phẩm phần mềm, bao gồm việc kết hợp các phương pháp linh hoạt và công nghệ tiên tiến để phát triển ứng dụng web và di động, ứng dụng doanh nghiệp, các nền tảng kỹ thuật số và nền tảng thương mại điện tử. Chúng tôi cũng áp dụng mô hình Build Operate Transfer BOT, một mô hình độc đáo và riêng biệt, giúp các công ty xây dựng và vận hành các trung tâm công nghệ và phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư công nghệ và nhân sự ưu tú, chúng tôi hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, với sự hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.