Vụ Pông Chuẩn khiến dân tò mò: Lý giải việc bị làm mờ mặt với Lâm Châu

Vụ Pông Chuẩn khiến dân tò mò: Lý giải việc bị làm mờ mặt với Lâm Châu

Vụ Pông Chuẩn bức xúc khi bị làm mờ mặt trong bức ảnh chung với Lâm Châu Dân mạng quan tâm về vấn đề này và BTC đã giải thích

Ngày 8/10, Pông Chuẩn đã đăng một bài viết gây chú ý bày tỏ sự tức giận về việc fanpage The New Mentor làm mờ cô và Hương Giang trong bức ảnh nhóm cùng Lâm Châu. Cụ thể, nữ người mẫu đã viết:

Pông Chuẩn rất bức xúc khi bị làm mờ trong bức hình chụp với Lâm Châu, cô nói: "Có phải tôi chỉ là một nhành cây hay một ngọn cỏ chăng?"

"Mình không buồn vì không đạt thành công trong thử thách, nhưng mình buồn vì bị xoá mờ, được giải thích không hay chỉ đơn giản để làm cho trang trọng hơn? Nếu đây là một hình ảnh quảng cáo trên trang của mình, mình sẽ không có ý kiến. Nhưng trong một cuộc thi, sản phẩm cuối cùng là thành quả của toàn bộ đội, việc chúc mừng một người ngay cả khi hình ảnh không được bảo tồn là không công bằng. Một bức ảnh cũng là một sản phẩm, nếu mục đích của việc chụp hình nhóm là gì khi chỉ làm mờ hai người còn lại. Điều này không có ý nghĩa".

Hành động của Pông Chuẩn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Sau đó, chúng tôi đã liên hệ với tổ chức The New Mentor, tổ chức này đã giải thích rằng sau mỗi tập, trang fanpage của họ sẽ đăng ảnh của người chiến thắng để chúc mừng. Ban đầu, fanpage đã đăng ảnh của nhóm chiến thắng gồm Pông Chuẩn, Hương Giang và Lâm Châu. Bên cạnh đó, Lâm Châu còn được nhãn hàng lựa chọn nên fanpage đã đăng thêm một bức hình nổi bật của Lâm Châu.

Vụ Pông Chuẩn khiến dân tò mò: Lý giải việc bị làm mờ mặt với Lâm Châu

Pông Chuẩn tỏ ra bức xúc trước việc fanpage The New Mentor đăng tải một bức ảnh làm mờ cô và Hương Giang khi thông báo thành quả chung của nhóm.

Vụ Pông Chuẩn khiến dân tò mò: Lý giải việc bị làm mờ mặt với Lâm Châu

Mặc dù chương trình đã đăng tải một poster chúc mừng rõ nét cho cả ba thành viên chiến thắng, nhưng bức poster làm mờ cũng được giải thích là để tập trung vào người chiến thắng thử thách cá nhân. Trong các tuần trước, BTC đã từng có các poster chúc mừng cho cả chiến thắng của nhóm và cá nhân người mẫu.

Trong tập 9 của The New Mentor vừa qua, ở phần thử thách phụ, các thí sinh đã được giao nhiệm vụ thực hiện bộ ảnh thời trang trong một phòng thí nghiệm. Sau khi bóc thăm, Pông Chuẩn, Hương Giang và Lâm Châu đã được sắp vào cùng một nhóm. Các người mẫu đã hoạt động hợp tác tốt và nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và nhãn hàng. Kết quả cuối cùng là nhóm của Pông Chuẩn đã giành chiến thắng trong thử thách phụ, và Lâm Châu đã được chọn làm đại sứ thương hiệu bởi nhãn hàng.