Hà Hồ: Hãy Kỳ vọng vào giọng hát sáng giá của thí sinh Lâm Châu

Hà Hồ: Hãy Kỳ vọng vào giọng hát sáng giá của thí sinh Lâm Châu

Hà Hồ: Tôi sẽ loại thí sinh chưa là ngôi sao nhưng thích lấp lánh Dân mạng reo hò khi Lâm Châu được nhắc đến, trong khi cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích

Lâm Châu đã trở thành một cái tên gây tranh cãi sau tập 9 của chương trình The New Mentor. Nhiều người cho rằng học trò Hà Hồ đã thể hiện thái độ kiêu căng với các đàn chị trong chương trình. Khi nhắc đến Hương Giang, Lâm Châu đã gọi tên mà không kèm theo "chị". Cộng thêm việc Lâm Châu có những biểu cảm không hay sau khi rời phòng loại, cô đã nhận được nhiều chỉ trích từ khán giả.

Hà Hồ từ chối bảo vệ Lâm Châu vì thái độ tự cao của cô với các đàn chị: "Khi cuộc thi kết thúc, mỗi người phải tự chịu trách nhiệm cho bản thân mình".

Trên toàn bộ các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đang chỉ trích Lâm Châu. Hiện có hàng loạt các nhóm chống lại người mẫu 2K3 "đột nhiên" xuất hiện và hiện tại, Lâm Châu cũng đã khóa trang cá nhân của mình để tránh sức ép từ dư luận.

Hà Hồ: Hãy Kỳ vọng vào giọng hát sáng giá của thí sinh Lâm Châu

Có nhiều nhóm chống lại Lâm Châu đã xuất hiện và hiện tại người mẫu 2K3 cũng đã khóa trang cá nhân để "tránh bão".

Trong khi học trò trở thành trung tâm chú ý, phát ngôn bất ngờ của Hà Hồ đã trở nên "nóng" trở lại. Đó là những lời chia sẻ của "nữ hoàng giải trí" tại buổi họp báo giới thiệu chương trình The New Mentor vào tháng 8. Cụ thể, khi được hỏi về tiêu chí loại bỏ thí sinh, Hà Hồ đã thẳng thắn chia sẻ:

"Khi tham gia The New Mentor, quan điểm của Hà là muốn giúp đỡ các bạn trẻ. Hà sẽ loại bỏ ngay những người nghĩ rằng: 'Một con chim có thể làm nên mùa xuân', vì không có con chim nào có thể tạo ra mùa xuân và thậm chí Hà Hồ cũng vậy. Hà cần tìm kiếm những gương mặt, tài năng ở bên cạnh để đóng góp và sáng tạo, để tên tuổi của mình luôn ở trong lòng công chúng."

Câu nói "Hà sẽ loại ngay những gương mặt chưa thành sao nhưng đã lấp lánh, nghĩ rằng mình là trung tâm vũ trụ và tưởng rằng như vậy là đủ" được chia sẻ rộng rãi bởi cộng đồng mạng. Mọi người liên tục nhắc đến Lâm Châu và cho rằng câu nói của Hà Hồ rất thích hợp với học trò này. Ý kiến của một số người dùng mạng bao gồm: "Lâm Châu chưa thành sao nhưng tưởng mình là trung tâm vũ trụ đấy", "Thật giống Lâm Châu nhỉ, Hà Hồ nói đúng rồi", "Lâm Châu giống học trò của chị đấy", "Chị chắc không ngờ Lâm Châu cũng như vậy"...

Hà Hồ: Hãy Kỳ vọng vào giọng hát sáng giá của thí sinh Lâm Châu

Lâm Châu là thí sinh nhỏ tuổi nhất và là một trong tám gương mặt đã vào chung kết The New Mentor. Tuy nhiên, học trò Hà Hồ đã gặp phải phản ứng tiêu cực từ người dùng mạng vì thái độ của cô trong tập 9.

Trước đó, trong tập 9, khi nhận xét về hiệu suất biểu diễn của Lâm Châu, Hà Hồ đã thẳng thắn: "Hà không muốn bảo vệ Lâm Châu, trong cuộc thi chúng ta là chị em, cuộc thi kết thúc thì mỗi người giữ hồn của mình. Nhưng Hà nghĩ rằng ở tuổi 20, chúng ta còn rất nhiều kinh nghiệm non nớt và thiếu sót, và những thiếu sót này mới khiến chúng ta tham gia cuộc thi. Hà hy vọng Lâm Châu sẽ rút ra được bài học từ đó, và Hà cũng hy vọng khán giả sẽ cho cô ấy thời gian để chứng minh."