Bức hình ẩn bí Lâm Châu và Pông Chuẩn: Sự thật không thể che giấu

Bức hình ẩn bí Lâm Châu và Pông Chuẩn: Sự thật không thể che giấu

Pông Chuẩn và Hương Giang bày tỏ sự phẫn nộ khi bị làm mờ trong bức hình chụp chung với Lâm Châu trong tập 9 The New Mentor Hành động này khiến họ cảm thấy bị coi thường và không được công nhận như một người nổi tiếng

Vào sáng ngày 8/10, Pông Chuẩn đã đăng trạng thái mới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1990 bày tỏ sự không hài lòng khi bị làm mờ trong bức hình chụp cùng Lâm Châu và Hương Giang. Trên hình ảnh được chương trình đăng tải, chỉ có duy nhất Lâm Châu được nhìn rõ.

Thanh Hằng tức giận ở The New Mentor: "Luật chơi không rõ ràng, Dược sĩ Tiến quên đi luật nhân quả đó em!"

"Mình không buồn vì không thắng thử thách, nhưng mình buồn vì bị làm mờ, có giải thích gì cho việc này không hay chỉ để trông đẹp? Nếu đây là một bài đăng của thương hiệu trên trang của mình, mình sẽ không phản đối. Nhưng trong cuộc thi, thành quả là sự cống hiến của cả đội, việc chúc mừng một người mà lại làm mờ bức ảnh là không công bằng. Một bức ảnh cũng là thành phẩm, vì sao chụp cả team khi lại làm mờ hai người khác. Nó không phải làm đẹp chi nhánh cây hay cỏ cả", Pông Chuẩn bày tỏ rõ thái độ. Ngoài ra, cô cũng xin mọi người không bình luận quá nặng nề, chỉ trích Lâm Châu trong bài đăng này.

Bức hình ẩn bí Lâm Châu và Pông Chuẩn: Sự thật không thể che giấu

Pông Chuẩn bày tỏ rõ thái độ, sự bức xúc khi chương trình làm mờ cô và Hương Giang trong bức ảnh chụp cả team.

Bức hình ẩn bí Lâm Châu và Pông Chuẩn: Sự thật không thể che giấu

Cô gái xinh đẹp sinh năm 1990 đã nhờ mọi người trên mạng không chỉ trích chỉ vào Lâm Châu trong bài đăng của mình.

Chương trình truyền hình The New Mentor đã chia tay hai thí sinh Pông Chuẩn (đội Lan Khuê) và Bùi Tường Vân (đội Thanh Hằng) trong tập cuối trước chặng Chung kết. Điều này khiến người xem thật tiếc nuối.

Sau 9 tập đã phát sóng, chúng ta đã biết được danh tính của 9 thí sinh lọt vào đêm chung kết. Đội của Hương Giang gồm có 3 thành viên là Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh và Nguyễn Thị Trà My. Đội Hồ Ngọc Hà có Nguyễn Đình Như Vân và Nguyễn Lâm Châu. Còn đội của Thanh Hằng bao gồm Mai Ngô và Nguyễn Thị Kim Phương. Lê Thu Trang là thí sinh duy nhất còn lại trong đội Lan Khuê. Còn thí sinh Bùi Lý Thiên Hương là người cuối cùng giành chiến thắng trong vòng thi "Người mẫu được yêu thích nhất" để tiến vào chung kết. Chung kết The New Mentor 2023 sẽ diễn ra vào ngày 15/10/2023 tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 TP.HCM.

Bức hình ẩn bí Lâm Châu và Pông Chuẩn: Sự thật không thể che giấu

Kết thúc tập 9, Bùi Tường Vân đại diện cho team Super Mentor Thanh Hằng và Pông Chuẩn đại diện cho team Super Mentor Lan Khuê đều phải rời cuộc chơi.