Vụ kiện chia di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh: Những diễn biến mới nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

Vụ kiện chia di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh: Những diễn biến mới nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

Bà Võ Thị Hồng Loan tiếp tục tố cáo yêu cầu bà Võ Thị Hồng Nhung và bà Lê Thị Hồng Phượng di chuyển toàn bộ tài sản ra khỏi căn nhà của cố NSƯT Vũ Linh

Ngày 9-8, TAND quận Phú Nhuận (TP HCM) đã thông báo rằng đã tiếp nhận và xử lí đơn phản tố từ bà Võ Thị Hồng Loan - một phía trong vụ kiện kéo dài về di sản thừa kế của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh).

Bà Loan đã phản tố yêu cầu bà Võ Thị Hồng Nhung - nguyên đơn và bà Lê Thị Hồng Phượng (là em gái và cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh) di chuyển toàn bộ tài sản của họ khỏi căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận.

Vào ngày 5-6, TAND quận Phú Nhuận đã nhận được đơn khởi kiện tranh chấp di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh từ bà Võ Thị Hồng Nhung.

Theo đơn khởi kiện, bà Nhung đề nghị TAND quận Phú Nhuận hủy việc cập nhật các thay đổi trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản liên quan đến tài sản tại số 5 Đoàn Thị Điểm cũng như quyền sử dụng đất của thửa đất số 87, 88 và tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông (các di sản được thừa kế từ NSƯT Vũ Linh) cho bà Võ Thị Hồng Loan.

Nguyên đơn đồng thời yêu cầu tòa án phân chia đồng đều giá trị của tài sản, sau khi trừ đi phần giá trị di chúc miệng mà cố NSƯT Vũ Linh đã để lại cho bà Lê Thị Hồng Phượng.