Vũ Khắc Tiệp đề cập đến Ngọc Trinh sau 1 tuần giam giữ

Vũ Khắc Tiệp đề cập đến Ngọc Trinh sau 1 tuần giam giữ

Vũ Khắc Tiệp đặt chú ý đến Ngọc Trinh sau 1 tuần bị tạm giam, gây chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng

Chiều ngày 26/10, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã gây chú ý khi đăng lại một khung ảnh cùng người bạn thân và viết rằng "Ngày này 4 năm trước tại Sapa". Bài đăng của ông ta đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp đề cập trực tiếp đến Ngọc Trinh sau khi cô bị tạm giam. Mặc dù ông chia sẻ hình ảnh với Ngọc Trinh, nhưng ông không ảnh hưởng đến sự việc của người mẫu này.

Một sự bất ngờ khác là Vũ Khắc Tiệp đã rời khỏi biệt thự có diện tích 1800m2 sau 3 năm sinh sống, khiến cộng đồng mạng xôn xao về việc ông về thuê nhà.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã trở thành một cặp bạn thân bên nhau suốt gần hai thập kỷ. Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, mọi hành động của Vũ Khắc Tiệp luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ cách đây một ngày, "ông bầu Venus" khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ thông tin về việc rời khỏi căn biệt thự rộng 1800m2 mà anh từng tổ chức nhiều sự kiện, show diễn thời trang đẳng cấp cùng Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp đề cập đến Ngọc Trinh sau 1 tuần giam giữ

Vũ Khắc Tiệp đã tạo sự chú ý khi đăng tải một bức ảnh kỷ niệm với Ngọc Trinh

Trước đó, ngày 19/10, Công an TP.HCM đã quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh với tội danh "Gây rối trật tự công cộng" sau khi cô đăng tải hàng loạt clip lái xe moto mạo hiểm lên mạng xã hội. Ngọc Trinh sẽ phải tạm giam trong vòng 3 tháng.

Trong buổi làm việc, Ngọc Trinh đã lên tiếng: "Tôi không tưởng tượng rằng tôi đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng như vậy". Cô cũng thừa nhận rằng những đoạn clip lái xe moto được đăng tải trên mạng xã hội là do các thành viên trong nhóm làm việc của cô, bao gồm cả quản lý và người trợ giúp trong việc quay phim và chỉnh sửa, sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân của mình.

Trong thời gian tiếp theo, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định nhằm làm sáng tỏ đầy đủ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh và những đối tượng có liên quan, từ đó xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Vũ Khắc Tiệp đề cập đến Ngọc Trinh sau 1 tuần giam giữ

Hiện tại, Ngọc Trinh đang bị tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng".