Ngọc Trinh và bác sĩ: Tranh cãi thái độ khi hẹn hò ở nhà riêng

Ngọc Trinh và bác sĩ: Tranh cãi thái độ khi hẹn hò ở nhà riêng

Ngọc Trinh và bác sĩ Thịnh lần đầu lộ diện chung tại nhà riêng, khiến tin đồn hẹn hò trở nên rõ ràng hơn Cả hai đã có thái độ thân thiện và thoải mái, chứng tỏ mối quan hệ giữa họ có thể là thêm một tình cảm đặc biệt

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt, bác sĩ Cao Hữu Thịnh được biết đến là chuyên gia tư vấn và điều trị hiếm muộn nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh thường tham gia vào các buổi tụ họp của các nghệ sĩ. Gần đây, có tin đồn rằng anh đang hẹn hò với Ngọc Trinh – "Nữ hoàng nội y", vì họ thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và có những bữa ăn tình tứ. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng về việc này.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, có hàng triệu người theo dõi, cô bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thân mật bên bác sĩ Thịnh. Trong đó, cả hai thoải mái và vui vẻ khi tham gia quay clip "đu trend". Bên cạnh đó, trợ lý Thuý Kiều và quản lý của Ngọc Trinh cũng xuất hiện trong bức ảnh. Mặc dù đã có nhiều đồn đoán về mối quan hệ hẹn hò, nhưng có thể thấy bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh vẫn duy trì một tình bạn tốt, thường xuyên gặp nhau tại nhà riêng. Trước đó, bác sĩ Thịnh đã nhiều lần ăn uống và vui chơi tại biệt thự sang trọng của Ngọc Trinh, và cô tự hào khoe vóc dáng gợi cảm trong clip "sống ảo" được đăng tải trên trang cá nhân.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh gây bất ngờ khi đến thăm nhà Ngọc Trinh sau chuỗi đồn đoán về cuộc hẹn hò

Ngọc Trinh và bác sĩ: Tranh cãi thái độ khi hẹn hò ở nhà riêng

Được thấy thường xuyên cùng Ngọc Trinh trong các hoạt động hàng ngày và công việc

Vào giữa tháng 6/2023, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng để làm rõ về mối quan hệ giữa anh và Ngọc Trinh. Anh cho biết hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và thường xuyên chơi đùa với nhau. Bởi cả hai đều độc thân, nếu sau này có tình cảm đến với nhau, thì không có gì sai. Mỗi người đều có điểm tốt và xấu, chúng ta nên nhìn vào những điểm tốt của người khác và lựa chọn để cùng nhau vui đùa. Ngọc Trinh thực sự đẹp, tài năng, làm việc siêng năng và giàu có, điều này không thể phủ nhận.

Đồng thời, bác sĩ cũng khẳng định rằng anh không sử dụng sự nổi tiếng của người khác để tạo chiêu trò hay thu hút sự chú ý. Anh không có nhu cầu sử dụng Ngọc Trinh để nổi tiếng hay tăng thêm danh tiếng. Anh chỉ muốn đơn giản là có một mối quan hệ bạn bè đáng quý và chơi với nhau.

Ngọc Trinh và bác sĩ: Tranh cãi thái độ khi hẹn hò ở nhà riêng

Bác sĩ Thịnh phủ nhận tin hẹn hò nhưng vẫn liên tục xuất hiện bên "Nữ hoàng nội y"