Siêu mẫu Ngọc Trinh sống khổ kiếp: Vượt biết bao khó khăn tại tuổi U80

Siêu mẫu Ngọc Trinh sống khổ kiếp: Vượt biết bao khó khăn tại tuổi U80

Tình cũ của Ngọc Trinh - tỉ phú Hoàng Kiều - bất ngờ nợ đến 3 tỉ USD, khiến cuộc sống hiện tại của ông trở nên khó khăn và ngỡ ngàng cư dân mạng

Siêu mẫu Ngọc Trinh sống khổ kiếp: Vượt biết bao khó khăn tại tuổi U80

Tỷ phú Hoàng Kiều thú nhận đang nợ nần vô cùng nặng nề.

Trước đây nằm trong danh sách giàu có nhất thế giới, nhưng hiện tại Hoàng Kiều đã mất danh hiệu tỷ phú. Theo ước tính của tạp chí Forbes (Mỹ) vào năm 2016, ông từng figur nằm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. Khi ấy, tài sản của ông đã lên tới con số 2,9 tỷ USD, khiến ông trở thành một nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh toàn cầu.

Báo Hàn đưa tin về cảm động của cố ca sĩ Phi Nhung và tỉ phú Hoàng Kiều, với một điều được khen ngợi và thương mến.

Trong thời điểm này, tỉ phú Hoàng Kiều đã tạo sự chú ý trên mạng xã hội khi công khai mối quan hệ tình cảm lãng mạn với Ngọc Trinh. Dù cặp đôi này chênh lệch đến 45 tuổi và sinh sống ở hai quốc gia khác nhau (Mỹ và Việt Nam), tình yêu của họ vẫn rất mãnh liệt.

Thậm chí ông còn không do dự để lộ ý định "mời nàng về làm vợ". Đáng tiếc là trước khi thực hiện được điều hứa, cả hai đã chia tay trong một trạng thái ồn ào. Các lời lẽ sau đó đã cho cơ hội cho dư luận để chế nhạo cả hai người.

Kể từ sau mối quan hệ ồn ào với Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều không công khai yêu ai khác nữa.

Siêu mẫu Ngọc Trinh sống khổ kiếp: Vượt biết bao khó khăn tại tuổi U80

Tỉ phú này từng có một mối quan hệ đầy tiếng vang với Ngọc Trinh.

Gần đây, chủ nhân của danh hiệu này, Hoàng Kiều, tiết lộ rằng, thân phận ông đã trở nên nợ nần trầm trọng và không còn nằm trong danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới. "Hiện tại tôi đang bị mắc nợ đến mức không thể kể, và tôi đã rớt ra khỏi danh sách 400 tỷ phú tại Mỹ. Tôi đã mất đi vị trí. Từ một tỷ phú xếp thứ 148 với tài sản trị giá 3,8 tỷ USD, hiện tại tôi nợ 3 tỷ USD và không còn tỷ phú nữa", ông tường thuật.

Hiện tại, chưa rõ ông đã hoàn thành việc trả nợ hay chưa, nhưng ông thường xuyên khoe sự xa hoa của cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân.

Ông sở hữu một chiếc trực thăng riêng, thường thưởng thức các món ăn cao cấp và cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Trong năm 2021, Hoàng Kiều đã bày tỏ nguyện vọng nhận nuôi 23 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.