Vụ 'em gái BTS' hát nhép gây tranh cãi tại concert: Thông tin mới nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

Vụ 'em gái BTS' hát nhép gây tranh cãi tại concert: Thông tin mới nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

Em gái BTS khiến dư luận chia rẽ khi bị chỉ trích vì việc hát nhép trong concert Sự tranh cãi này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Mới đây, LE SSERAFIM đã tổ chức thành công buổi biểu diễn trong tour Flame Rises tại Seoul, thu hút sự chú ý rất nhiều người hâm mộ nhóm. Ngoài những tiết mục trình diễn đầy sôi động, cuốn hút, "em gái BTS" đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi có nghi vấn hát nhép trong buổi hòa nhạc qua hành động của thành viên nào đó.

Cụ thể, khi đang biểu diễn ca khúc Sour Grapes, Eunchae đã quên phần của mình (từ giây thứ 48 trong video) dẫn đến việc không cầm micro lên hát. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là nhạc vẫn phát ra bình thường mặc dù thành viên trẻ tuổi nhất của LE SSERAFIM không biểu diễn, khiến nhóm bị nghi ngờ hát nhép với bằng chứng rõ ràng. Đáng chú ý, ca khúc này không yêu cầu vũ đạo phức tạp, mạnh mẽ nên việc "em gái BTS" phụ thuộc vào nhạc gốc quá lớn, hát nhép trong chính buổi hòa nhạc của mình là điều khó có thể chấp nhận.

Sau đó, Eunchae nhận ra và ngay lập tức đưa mic lên hát.

Đại đa số cộng đồng mạng không đồng ý với việc nghệ sĩ hát nhép trong buổi hòa nhạc, mà người hâm mộ đã chi tiêu một số tiền lớn cho vé để thưởng thức âm nhạc. Hơn nữa, nhiều người cũng cho rằng việc hát nhép trong một phần biểu diễn mà không có vũ đạo cũng cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của LE SSERAFIM.

Một số ý kiến của người dùng mạng:

- Sour Grape không biểu diễn múa nên có thể sân khấu này để các thành viên nghỉ ngơi. Tuy nhiên, việc hát giả vẫn không được chấp nhận và hy vọng nhóm sẽ rút kinh nghiệm cho lần tới.

- Trong bài này, việc ngồi im mà không vũ đạo và bật backtrack quá to đã gây phản cảm. Ngoài ra, việc cô Eunchae nhép mà vẫn còn quên part là một sự thiếu chuyên nghiệp, và đó là lý do tại sao cô bị chỉ trích không hề oan.

- Trong concert, việc hát nhép cũng nên tuỳ từng bài. Đa số khi xem những bài ballad hoặc b-side thuộc thể loại pop, nghệ sĩ đều trình diễn trực tiếp mà không cần sử dụng backtrack. Ngồi im mà nhép trong trường hợp này đã khiến mọi người ấn tượng không tốt.

- Hát nhép trong chương trình âm nhạc có thể chấp nhận được, nhưng hát nhép trong buổi hòa nhạc - nơi mà người hâm mộ đã chi rất nhiều tiền để tham dự - là hành động thiếu tôn trọng fan.

- Tại sao những idol bây giờ coi việc hát nhép là điều dễ hiểu như vậy? Bài này thậm chí còn thiếu vũ đạo, khiến cho mọi người cảm thấy buồn cười quá!

Vụ 'em gái BTS' hát nhép gây tranh cãi tại concert: Thông tin mới nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

LE SSERAFIM khiến nhiều người thất vọng vì hát nhép trong concert