Vú Em Dạy Yêu: Bí quyết học yêu đỉnh cao cho người trưởng thành

Vú Em Dạy Yêu: Bí quyết học yêu đỉnh cao cho người trưởng thành

Bạn là fan của các dòng phim hài tình dục như American Pie, The Girl Next Door,? Hãy để Vú Em Dạy Yêu làm bạn thỏa mãn với những tràng cười sảng khoái, và tận hưởng kỹ năng yêu đương bá đạo từ bà vú Jennifer Lawrence Khám phá phong độ diễn xuất nổi bật của cô sau thời gian dài ẩn mình

Vú Em Dạy Yêu: Bí quyết học yêu đỉnh cao cho người trưởng thành

Khóa học về tình yêu do chính Jennifer Lawrence đứng lớp

Vú Em Dạy "Yêu" bắt đầu từ việc Maddie (Jennifer Lawrence) phải đối mặt với nhiều vấn đề tài chính, khi ngôi nhà của cô từ thời thơ ấu sắp phải trả nợ ngân hàng và chiếc xe mơ ước để tiếp tục nghề tài xế Uber đã tan thành mây khói. Đúng lúc này, cô tình cờ đọc được một mẫu quảng cáo trên Craiglist từ một đôi vợ chồng giàu có, họ đang tìm kiếm một "bảo mẫu" để giúp con trai 19 tuổi của họ học cách yêu trước khi vào Đại học.

Tưởng mối hời, với lịch sử đương dày dặn, cô không ngại "khai gian tuổi" từ 32 thành 23 để ứng tuyển thành người "đứng lớp". Hơn nữa, phần thưởng còn là chiếc xe mà cô mơ ước. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, tưởng rằng có thể kết thúc công việc một cách nhanh chóng, Maddie lại thở dài khi biết Percy (Andrew Barth Feldman) không chỉ có tính cách hướng nội mà còn là người không có kinh nghiệm tình trường cũng như hứng thú với yêu đương. Do đó, để đối phó với học sinh cá biệt này, Maddie đã quyết định tung hết mọi chiêu trò yêu đương mà mình có. Đây cũng là phân cảnh để lại nhiều dấu ấn cho người xem để khắc họa một Maddie hoang dại và bất cần.

Việc dán nhãn "T18" cho bộ phim, Vú Em Dạy "Yêu" không hề thiếu chất gây cười với những câu thoại hay các phân cảnh không-dành-cho-người-dưới-18, điều này thể hiện đúng tinh thần của dòng phim hài lấy chủ đề "18+" làm trọng điểm nổi bật.

Tuy nhiên, bộ phim không chỉ đơn thuần là về vấn đề tài chính của người trưởng thành mà còn tạo ra một cái nhìn sáng tạo, tập trung vào mong muốn của GenZ được tự do làm chủ cuộc sống của mình. Bộ phim hài do đạo diễn Gene Stupnitsky chỉ không chỉ khiến khán giả cười thả ga với những trò hài hước đậm chất Mỹ, mà còn khám phá những khía cạnh độc đáo trong diễn xuất của Jennifer Lawrence và truyền tải một thông điệp sâu sắc hơn: Bạn có hạnh phúc với quyết định của mình không? Và bao nhiêu phần trăm trong quyết định đó do chính bạn đưa ra. Sau những buổi học về tình yêu của Maddie, khán giả sẽ nhận ra rằng trong cuộc hành trình trưởng thành, chúng ta thường quên đi những điều đơn giản như tình yêu đích thực.

Ngược lại với sự hừng hực lửa của Maddie, Percy mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và ngây ngô. Anh chàng GenZ này có tính cách hướng nội và đang lo lắng về việc tương lai của mình khi chuẩn bị bước vào đại học, điều này khiến khán giả cảm thấy đồng cảm. Khi Percy rời khỏi ngôi nhà nơi anh đã sống bao lâu, anh thẳng thắn tỏ ý định "đúng hay sai không quan trọng, nhưng tôi muốn quyết định cho bản thân mình", điều này khiến nhiều người xem đồng cảm với câu chuyện của người trẻ sẵn sàng "vượt ra khỏi vùng an toàn" trước những bước ngoặt lớn hay những thay đổi trong cuộc đời.

"Vú Em Dạy "Yêu"" không chỉ đơn thuần là một câu chuyện hài hước với các tình huống trớ trêu do Jennifer Lawrence và Andrew Barth Feldman thể hiện, mà còn là câu chuyện về việc học cách yêu của những người tưởng rằng họ đã biết yêu. Suốt thời lượng phim, sự mãnh liệt và dám nghĩ dám làm của Maddie khiến Percy say mê. Và sự chân thành, đơn giản nhưng đầy lãng mạn của Percy làm cho trái tim dữ dội của Maddie được sưởi ấm. Đồng thời, việc đặt Jennifer Lawrence, "cây đa", bên cạnh Andrew Barth Feldman, "rau xanh", trong những phân cảnh gợi cảm và nóng bỏng đã tạo nên một sự kết hợp thú vị và đáng mong chờ.

Dù Vú Em Dạy "Yêu" không phải là một bộ phim có chứa yếu tố bom tấn như các tác phẩm mà Jennifer Lawrence từng tham gia, nhưng đây là bước ngoặt đánh dấu hình ảnh Jennifer Lawrence hoàn toàn mới. Song song đó, Andrew cũng có vai diễn không hề lép vế trước đàn chị. "Nhìn xem, đây không phải là bộ phim hài hay nhất từ trước đến nay, nhưng nó làm được hai điều: Chứng tỏ năng lực diễn xuất của Jennifer Lawrence, tạo ra bước ngoặt trở thành ngôi sao cho Andrew Barth Feldman. Dù bị giới hạn trong vai diễn, nhưng Andrew thể hiện khá ấn tượng" - một nhà báo nhận định.

Vú Em Dạy Yêu: Bí quyết học yêu đỉnh cao cho người trưởng thành