Cuối cùng Jennifer Lawrence khiến bạn rơi nước mắt trong phim Vú Em Dạy Yêu

Cuối cùng Jennifer Lawrence khiến bạn rơi nước mắt trong phim Vú Em Dạy Yêu

Cười rụng nước mắt với sự hài hước và duyên dáng của Jennifer Lawrence trong Vú Em Dạy Yêu Bộ phim hiếm hoi của Jennifer Lawrence năm 2023, No Hard Feelings (Vú Em Dạy Yêu) gợi lên sự tò mò với khán giả Ngôi sao Oscar đã được thuyết phục tham gia vào câu chuyện này như thế nào?

Hình ảnh của Jennifer Lawrence trong Vú Em Dạy "Yêu" với mái tóc vàng hoe và phong cách nhân vật mang hơi hướng chick-flick liệu có phù hợp với lối diễn có chiều sâu của cô để mang đến những trải nghiệm thú vị và hài hước?

Vì vậy, sự trở lại của ngôi sao The Hunger Games trên màn ảnh rộng sau một thời gian ở ẩn đã khiến nhiều fan hâm mộ tò mò. Tại sao không phải là một bộ phim hành động hoặc tâm lý mà lại là một bộ phim hài? Jennifer Lawrence đã trả lời câu hỏi này bằng cách chia sẻ: "Bộ phim này được đạo diễn Gene Stupnitsky lấy cảm hứng từ một mẫu quảng cáo thực tế trên Craiglist. Khi tôi nghe Gene kể ý tưởng, tôi đã cười muốn chết và rất thích ý tưởng đó. Tôi không nghĩ đây là một kịch bản phức tạp, nhưng nó là kịch bản hài hước nhất mà tôi từng đọc. Tôi thích loại hài khiến người khác bực mình, khi xem xong cảm giác họ bị co chân, co tay và hơi tức giận nhẹ".

Với việc phá bỏ hình tượng mạnh mẽ và cá tính, để thể hiện một nhân vật tóc vàng hồ lốn "lỡ thì", và cố tỏ ra mình gặp khó khăn trong việc chinh phục chàng trai trẻ, Jennifer Lawrence đã tạo nên một diễn xuất bất ngờ và hài hước nhất từ trước đến nay. Đây là lý do mà bộ phim thu về hơn 94% điểm đánh giá trên IMDb. "Đây sẽ là một vai diễn tuyệt vời cho bạn tôi, Jennifer Lawrence" - đạo diễn Gene Stupnitsky cho biết. "Vú Em Dạy "Yêu": Lớp học vào đời" mang đến một trải nghiệm độc đáo với sự tham gia của "máy bay" Jennifer Lawrence.

Một ngày nọ, Maddie tình cờ đọc được quảng cáo việc làm hấp dẫn với mức lương cao cùng một phần thưởng là chiếc xe hơi mà cô luôn mong ước. Một gia đình giàu có trong thị trấn đang tìm kiếm một cô gái trẻ trung có thể hẹn hò "chăm chỉ" với con trai của họ, Percy, trước khi Percy đi học đại học. Thách thức duy nhất là Percy là một chàng trai thật thà, ngây thơ, không có kinh nghiệm và hứng thú trong tình yêu. Vì vậy, Maddie phải sử dụng tất cả các kỹ năng và kinh nghiệm "cua trai" của mình, từ những kế hoạch dũng mãnh, phiêu lưu đến những cách nhẹ nhàng, trong sáng để chiếm được trái tim của chàng trai. Với kỹ năng đã tích lũy suốt nhiều năm, Maddie có thể hoàn thành nhiệm vụ dạy yêu Percy hay không?

Cuối cùng Jennifer Lawrence khiến bạn rơi nước mắt trong phim Vú Em Dạy Yêu

Cuối cùng Jennifer Lawrence khiến bạn rơi nước mắt trong phim Vú Em Dạy Yêu

Khán giả không chỉ được trải nghiệm những bí kíp học yêu thú vị cùng câu chuyện nhẹ nhàng mà cực hóm hỉnh của Jennifer Lawrence trong phim Vú Em Dạy "Yêu", mà còn có cơ hội cười thả ga và nạp năng lượng sảng khoái với lớp học yêu bá đạo của nhân vật Maddie. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để giải "khát" khỏi những ngày nắng nóng mùa Hè, học thêm kinh nghiệm cưa đổ người mình thích, hoặc đơn giản chỉ là muốn thấy "tượng vàng Oscar" Jennifer Lawrence trên màn ảnh, thì đây chính là bộ phim phù hợp cho bạn.

Vú Em Dạy "Yêu" ra mắt khán giả Việt Nam với các suất chiếu sớm từ 19h00 ngày 22.06.2023.