Jennifer Lawrence gây sốc với cảnh khỏa thân không che

Jennifer Lawrence gây sốc với cảnh khỏa thân không che

Jennifer Lawrence gây chú ý trên mạng xã hội với cảnh khỏa thân không che trong bộ phim mới No Hard Feelings Sự táo bạo và đầy mê hoặc của cô khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh

Ngày 22/10, bộ phim "No Hard Feelings" (Nhu Cầu Tuổi Trẻ) do Jennifer Lawrence và Andrew Barth Feldman đóng chính đã được phát sóng trực tuyến sau 4 tháng chiếu rạp. Đây là một bộ phim hài tình dục được đánh dấu là 18+.

Phim kể về Maddie (Jennifer Lawrence), một cô gái có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, được mời làm bạn gái giả của Percy (Andrew Barth Feldman), một chàng trai còn rất nhút nhát trước tình yêu trước khi bước vào đại học. Rắc rối bắt đầu khi Maddie đồng ý với mục đích chỉ để nhận một chiếc xe hơi mới làm công việc làm vú em, trong khi Percy lại phải lòng cô.

Jennifer Lawrence gây sốc với cảnh khỏa thân không che

Jennifer Lawrence trong vai "vú em" đáng yêu truyền cảm trong bộ phim mới (Ảnh: AP)

Ngay khi lên sóng, bộ phim No Hard Feelings đã thu hút người xem bằng sự hài hước và biệt danh "dính mớ" do không tránh được các vấn đề về tình dục, đồng thời không bỏ qua việc khai thác tận cùng nhân vật và đề cập đến các vấn đề thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Phân cảnh được mỹ nhânĐấu Trường Sinh Tử hoàn toàn khỏa thân trên màn ảnh đã khiến khán giả bị sốc.

Ở cảnh này, nhân vật Maddie của Jennifer đang tắm biển cùng với Percy. Bầu không khí lãng mạn bị phá vỡ khi một nhóm gây rối đã đánh cắp hết quần áo của Maddie trên bãi biển. Người đẹp buộc phải chạy trần truồng lên tìm lấy quần áo từ những thiếu niên tinh quái.

Cộng đồng mạng đang sôi nổi thảo luận về phân đoạn táo bạo của nữ diễn viên đoạt giải Oscar, đa phần là phản ứng bất ngờ và không hài lòng: ''Jennifer Lawrence tắm biển không áo trong No Hard Feelings? Điều gì đang diễn ra?'', ''Tôi không chú ý đến bộ phim đang xem tại nơi làm việc, rồi đột ngột quay trở lại và thấy Jennifer Lawrence đang tắm biển không áo và đánh nhau với những thiếu niên trên bãi biển, thậm chí bị vỗ vào mông'', ''Tôi không bao giờ tưởng tượng sẽ thấy Jennifer Lawrence tắm biển không áo và đánh đổi trên bãi biển'', ''Tôi là fan hâm mộ của J-Law, nhưng việc cô ấy quyết định chạy không áo xung quanh bãi biển và làm những thiếu niên này lúng túng trong No Hard Feelings thực sự khó hiểu. Cô ấy là người chiến thắng Oscar, tại sao cô ấy đồng ý với việc này?''

Jennifer Lawrence gây sốc với cảnh khỏa thân không che

Jennifer đã hiển thị toàn bộ khuôn mặt và cơ thể của mình trên màn ảnh (Ảnh: Sony)

Trong lúc khán giả bị choáng ngợp bởi những gì họ nhìn thấy, Jennifer đã lý giải quyết định của cô trong quá trình quảng bá phim.

Ngôi sao sinh năm 1990 đã cho biết cho Variety rằng cả bạn bè, người quen và ê-kíp riêng của cô đều tỏ ra quan ngại và hỏi cô có chắc chắn với việc lựa chọn chụp ảnh nude trước ống kính hay không, nhưng cô khẳng định không cần suy nghĩ lại. "Với tôi, điều đó thật đáng buồn cười", cô nói.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về nội dung, và thậm chí bị các chuyên gia đánh giá chỉ 2 sao, bộ phim No Hard Feelings vẫn là một thành công về mặt thương mại khi thu về 87 triệu USD từ phòng vé, vượt xa ngân sách 45 triệu USD. Đối với những người tìm kiếm một tác phẩm giải trí đơn giản, đây là một lựa chọn không tồi.

Theo Daily Mail