Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Cuộc đời nghệ sĩ Choi Sung Bong - Susan Boyle Hàn Quốc - đã trải qua nhiều biến cố và bi kịch Từ việc bị bỏ rơi từ khi 3 tuổi, đến cái chết cô đơn và không ai nhận thi thể sau 3 ngày Hãy khám phá cuộc sống đầy gian truân và sự tỏa sáng đặc biệt của anh

Tang lễ của "Susan Boyle Hàn Quốc" không thể diễn ra vì thiếu người thân

Choi Sung Bong, sinh năm 1990, đã từng là một gương mặt triển vọng trong ngành âm nhạc Hàn Quốc. Anh là Á quân cuộc thi Korea's Got Talent và được công nhận là một tấm gương về ý chí và sự kiên trì khi vượt qua những khó khăn từ tuổi thơ bất hạnh. Tuy nhiên, vì một sai lầm đã tự đẩy mình xuống con đường tàn tạ. Sau hai năm đau khổ vì những sai lầm trong quá khứ, Choi Sung Bong đã tự chọn kết thúc cuộc đời mình vào ngày 21/6 vừa qua.

Trải qua một thời thơ ấu đầy cảm xúc khó quên,

Choi Sung Bong đã trải qua sự bỏ rơi từ bố mẹ khi mới 3 tuổi. Sau đó, anh đã được đưa đến 1 cô nhi viện. Quãng thời gian ở trại trẻ mồ côi là những kí ức đau lòng không thể nào quên của nam ca sĩ. Khi đó, anh phải chịu đựng sự ngược đãi, bạo lực liên tục và thậm chí phải chạy trốn khỏi cô nhi viện.

Quãng thời gian sau đó, Choi Sung Bong đã cầm kẹo cao su và đồ uống đi lang thang trên đường phố để kiếm sống. Nhờ làm công việc bán kẹo dạo tại các hộp đêm, anh đã có cơ hội nhìn thấy các ca sĩ biểu diễn. Đắm chìm trong âm nhạc, anh dần dần nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ, mong muốn tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.

Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Choi Sung Bong bị bỏ rơi bởi bố mẹ từ nhỏ, phải lang thang và làm nhiều công việc để kiếm sống qua ngày.

Tỏa sáng với danh xưng "Susan Boyle Hàn Quốc"

Trước khi mất đi sự nghiệp vì scandal giả ung thư, Choi Sung Bong đã trải qua thời kỳ vinh quang trong cuộc đời của mình. Năm 2011, anh tham gia cuộc thi Korea's Got Talent và nhanh chóng trở thành ngôi sao được chú ý với màn trình diễn opera Nella Fantasia, giành được vị trí Á quân.

Màn trình diễn của Choi Sung Bong đã khiến ban giám khảo mắt rơi nước, tạo nên cơn sốt trên YouTube và được nhiều ngôi sao như BoA, Uhm Jung Hwa và Justin Bieber nhiệt tình chào đón. Sau khi tham gia chương trình Korea's Got Talent 2011, anh trở thành ngôi sao được khán giả yêu mến và được vinh danh với cái tên "Susan Boyle Hàn Quốc".

Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Sự nổi tiếng của anh bắt đầu từ sự tham gia của anh trong Korea's Got Talent 2011.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Choi Sung Bong đã ra mắt một album vào năm 2015 và tham gia hơn 100 buổi biểu diễn lớn nhỏ trên cả lãnh thổ Hàn Quốc và quốc tế.

Tuy nhiên, anh đã gặp phải rủi ro mất đi sự nghiệp do scandal liên quan đến việc giả bệnh.

Vào năm 2021, Choi Sung Bong đã bất ngờ thông báo rằng anh mắc phải ung thư ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp. Anh đã nhận được sự đóng góp 1 tỷ won (18 tỷ đồng) từ khán giả, nhưng sau đó sự thật đã được vạch trần rằng anh không hề mắc bệnh này. Sau khi sự việc này bị phát hiện, Choi Sung Bong đã tổ chức một buổi livestream với tâm trạng thất vọng và khẳng định ý định nhảy cầu tự tử. May mắn thay, cảnh sát và nhân viên y tế đã kịp thời có mặt để cứu sống nam ca sĩ.

Choi Sung Bong đã cam kết trả lại toàn bộ số tiền đã được quyên góp và hỗ trợ từ khán giả. Tuy nhiên, sau scandal này, anh đã bị công chúng từ chối và hoàn toàn bị lãng quên trong ngành giải trí. Trong suốt 2 năm qua, nam ca sĩ vẫn tiếp tục bị netizen chỉ trích vì những sai lầm trong quá khứ của mình.

Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Choi Sung Bong bị khán giả tẩy chay vì scandal giả bệnh ung thư

Tự tử ở tuổi 33, không có người thân tới nhận thi thể

Vào ngày 21/6 vừa qua, Choi Sung Bong đã qua đời tại nhà riêng, ở tuổi 33. Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tự tử và để lại một thư tuyệt mệnh trước khi kết thúc cuộc sống của mình. Trong thư, anh đã thổ lộ sự hối hận vì đã lừa dối khán giả.

Đến ngày hôm nay (24/6), tờ Star News đưa tin rằng, tuy đã trôi qua 3 ngày kể từ khi nam ca sĩ qua đời, nhưng lễ tang vẫn chưa được tiến hành do không có người thân của anh đến nhận thi thể. Hiện tại, thi thể của ngôi sao đã được lưu giữ trong một tủ lạnh tại một bệnh viện.

Vụ án gây chấn động: Ca sĩ 'chi trăm tỷ' kết thúc biến thể đầy bí ẩn khiến ai cũng không thể tìm hiểu

Tang lễ Choi Sung Bong đang chờ được tổ chức trước bởi lẽ người thân cậu không có mặt để nhận thi hài.

Chia sẻ với phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc, trợ lý của Choi Sung Bong đã cam kết sẽ đại diện cho gia đình nghệ sĩ để tổ chức tang lễ: "Vì sự vắng mặt của người thân Choi Sung Bong, việc tiếp nhận thi thể gặp nhiều khó khăn. Dưới vai trò người quen của Choi Sung Bong, tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm tổ chức lễ tang cho cậu ấy. Thời gian và địa điểm cụ thể của tang lễ sẽ được công bố vào tuần tới".

Nguồn: Star News, Allkpop