Nam ca sĩ Hàn nổi tiếng qua đời ở tuổi 33, khiến công chúng chấn động

Nam ca sĩ Hàn nổi tiếng qua đời ở tuổi 33, khiến công chúng chấn động

Ca sĩ Hàn Quốc, Choi Sung-bong, 33 tuổi, bị tìm thấy đã tử vong tại nhà riêng ở Seoul Cảnh sát đang điều tra vụ việc và có nghi vấn anh đã tự tử

Trang Allkpop ngày 21-6 đưa tin về cái chết của Choi Sung-bong. Trước đó, vào ngày 20-6, nam ca sĩ này đã đăng tải một bức thư trên kênh YouTube, gây hoang mang trong công chúng và khiến một số người đã báo cáo cho cảnh sát.

Trong bức thư đó, nam ca sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ và liên tục xin lỗi vì sự kiện giả vờ mắc ung thư hai năm trước. Choi Sung-bong đã đề cập đến số tiền quyên góp và cho biết anh đã trả lại số tiền đó và cố gắng sống một cuộc sống bình thường, nhưng cuối cùng anh không thể thực hiện được.

Nam ca sĩ Hàn nổi tiếng qua đời ở tuổi 33, khiến công chúng chấn động

Choi Sung-bong đã ra đi mãi mãi ở tuổi 33.

Trong bức thư đặc biệt này, nam ca sĩ đã viết: "Dù lúc này hơi thở của tôi có thể đã dừng, nhưng tôi không hề hối tiếc về hành trình rực rỡ của cuộc đời mình. Cuộc đời này có thể là bi kịch, nhưng tôi hy vọng kiếp sau sẽ có một kết thúc tốt đẹp. Thi thể của tôi có thể được tìm thấy tại ngôi nhà riêng của tôi".

Choi Sung-bong đã trở thành một thí sinh nổi tiếng sau khi biểu diễn bài hát "Nella Fantasia" trong chương trình "Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc" vào năm 2011. Anh đã trải qua cuộc sống khó khăn sau khi trốn khỏi trại trẻ mồ côi, làm việc vất vả để kiếm sống, nhưng ước mơ trở thành ca sĩ của anh không bao giờ phai nhạt. Vị trí á quân trong cuộc thi đã giúp Choi Sung-bong đạt được danh tiếng.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nam ca sĩ đã gặp phải những tranh cãi và bị người hâm mộ từ chối sau khi sự thật về việc anh đã nói dối về việc mắc ba căn bệnh nan y, bao gồm ung thư ruột, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư tuyến giáp, được vạch trần.

Hành động lừa dối công chúng để gây quỹ cho việc điều trị bệnh đã khiến cho anh mất đi sự ủng hộ và tình cảm từ công chúng.

Choi Sung-bong đã biết ơn và xin lỗi một cách chân thành sau đó, nhưng ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng với sự nghiêm khắc của nó. Các ca sĩ thường gặp khó khăn khi muốn được tha thứ và trở lại với ánh hào quang trước đây.

Nam ca sĩ Hàn nổi tiếng qua đời ở tuổi 33, khiến công chúng chấn động

Choi Sung-bong đã thu hút sự quan tâm của khán giả thông qua chương trình "Tìm kiếm tài năng Hàn".