Thư tuyệt mệnh của Susan Boyle Hàn Quốc Choi Sung Bong

Thư tuyệt mệnh của Susan Boyle Hàn Quốc Choi Sung Bong

Sau khi đọc thư tuyệt mệnh của Susan Boyle Hàn Quốc Choi Sung Bong, nhiều người hâm mộ đã không khỏi lo lắng và có động thái nhanh chóng

Ngày 20/6, nam ca sĩ Choi Sung Bong - Á quân Korea's Got Talent đã gửi một bức thư tuyệt mệnh lên kênh YouTube, để lại lời chào tạm biệt đầy bất ngờ cho người hâm mộ. Nội dung của bức thư khiến nhiều người lo lắng, vì nó cho thấy nam ca sĩ có ý định tự vẫn: "Dù giờ đây có thể tôi đã trút hơi thở cuối cùng, nhưng tôi không hề hối hận về hành trình tuyệt vời của mình".

Nam ca sĩ Choi Sung Bong đã viết trong thư của mình để cảm ơn người hâm mộ và xin lỗi về scandal giả vờ mắc ung thư 2 năm trước. Anh đã trả lại các khoản quyên góp và cố gắng sống một cuộc sống bình thường, nhưng không thành công. Sau khi đăng tải thư tuyệt mệnh lên kênh YouTube, nhiều người hâm mộ đã báo cảnh sát vì lo lắng. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối tiết lộ tình trạng của nam ca sĩ qua điện thoại trong cuộc trao đổi với tờ Wikitree.

Siêu combodiên tử viết bài

Tham gia chương trình Korea's Got Talent vào năm 2011, Choi Sung Bong đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng với màn trình diễn opera Nella Fantasia và xếp hạng Á quân. Anh là một nam ca sĩ có hoàn cảnh khó khăn, từng bị bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi khi chỉ mới 3 tuổi và phải làm đủ nhiều nghề để kiếm sống.

Màn trình diễn của Choi Sung Bong đã khiến ban giám khảo xúc động đến mức rơi nước mắt, và video được lan truyền rộng rãi trên YouTube, thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng như cựu Tổng thống Lee Myung Park, BoA, Uhm Jung Hwa và Justin Bieber. Với tài năng và sự gian truân của mình, anh đã được gọi là "Susan Boyle Hàn Quốc".

Siêu combodiên tử viết bài

Năm 2021, Choi Sung Bong đã gây ấn tượng mạnh trong chương trình Korea's Got Talent.

Sau đó, anh đã đưa ra một thông báo gây sốc khi tiết lộ rằng mình mắc 3 loại ung thư: ung thư ruột, ung thư tiền liệt tuyến và ung thư tuyến giáp. Nhận được sự quan tâm và quyên góp từ đông đảo người hâm mộ, tuy nhiên, không lâu sau đó, sự thật được phơi bày rằng anh không hề mắc bệnh.

Sau khi vụ việc này lộ ra, Choi Sung Bong đã tỏ ra tuyệt vọng và quyết định livestream để tuyên bố ý định nhảy cầu tự tử. May mắn thay, cảnh sát và nhân viên y tế đã kịp thời đến kịp thời để ngăn chặn việc này và cứu sống nam ca sĩ trong lúc đó.

Siêu combodiên tử viết bài

Choi Sung Bong ân hận vì từng giả mắc bệnh ung thư

Nguồn: Wikitree