Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?

Phương Oanh - Hành trình biến đổi ngoại hình: Từ khi phải bóp mồm bóp miệng để giảm cân tới hiện tại, vóc dáng của cô nàng đã thay đổi đến mức nào? Shark Bình khen ngợi vì gì?

Trước khi trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp nổi bật và cuộc sống tư riêng gây chú ý, Phương Oanh đã từng là một người mẫu tự do. Với gương mặt rạng rỡ, hài hòa và thân hình quyến rũ, dù không được biết đến nhiều trong ngành người mẫu, Phương Oanh vẫn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động giải trí.

Ngoài vai trò diễn viên trên màn ảnh nhỏ, Phương Oanh cũng theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường xuất hiện trong những chiếc đầm ôm sát vóc dáng, khoe sự quyến rũ của cơ thể và thực hiện những bộ ảnh bikini táo bạo, nóng bỏng.

Tuy nhiên, có một thời điểm mà Phương Oanh đã tăng cân đáng kể. Dù lý do chỉ là để phục vụ vai diễn trong bộ phim "Hương vị tình thân", nhưng việc này cũng đã ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của cô.

Năm 2021, khi bộ phim "Hương vị tình thân" được phát sóng, Phương Oanh đã tăng cân đạt đỉnh điểm là 10kg và đạt cân nặng 60kg. Trong thời điểm đó, nữ diễn viên không tránh khỏi sự phản ứng trái chiều từ một số khán giả về vẻ ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, việc tăng cân cũng khiến cơ thể trở nên nặng nề và thiếu sự linh hoạt, đồng thời khiến Phương Oanh quyết định áp dụng chế độ giảm cân.

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?

Phương Oanh thời điểm tăng cân và hiện tại

Thực hiện nhịn ăn gián đoạn, không kiêng khem quá nghiêm ngặt

Để giảm cân hiệu quả, chế độ ăn uống vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Phương Oanh đã áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16/8, tức là cô hạn chế việc tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại.

Theo phương pháp này, Phương Oanh thực hiện nhịn ăn gián đoạn trong một tuần mỗi tháng, trong thời gian còn lại cô ăn uống như bình thường. Kết quả là mỗi lần áp dụng phương pháp 16/8, cô đã giảm được khoảng 1kg.

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?

Trong vòng ba tuần, để giảm cân, nữ diễn viên đã thực hiện một chế độ ăn uống bình thường với những hạn chế nhất định. Cô đã giảm tối đa lượng tinh bột, cắt giảm đồ ngọt và tập trung vào việc ăn thịt, ngũ cốc và rau củ quả. Mỗi tuần, cô chỉ ăn 2-3 bữa cơm và loại bỏ hoàn toàn những món ăn vặt. Đồng thời, cô đã từ bỏ thói quen uống bia, giúp cô giảm cân đáng kể.

Tuy đã áp dụng chế độ này, nhưng nữ diễn viên không quá khắt khe với bản thân và không đến mức phải siết cân gấp. Cô khuyên không nên nhịn ăn để bị đói, vì điều này sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi. Thay vào đó, cô khuyến nghị nên ăn uống theo chế độ khoa học, lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Phương Oanh, một tín đồ của môn golf, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của mình trên sân golf trên trang cá nhân. Ngoài việc tham gia vào môn thể thao này, phong cách thời trang của cô khi lên sân cỏ cũng đã nhiều lần trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm và bàn luận.

Phương Oanh, một người phụ nữ siêng rèn luyện sức khỏe và body thông qua các môn thể thao, đã chọn golf là bộ môn giúp cô giải phóng năng lượng, tăng cường sự linh hoạt của cơ thể, rèn luyện tinh thần, giảm stress và nâng cao thể chất. Ngoài golf, cô cũng tập các loại hình khác như bơi lội, nhảy sexy dance và gym, dành khoảng 20 - 30 phút mỗi ngày cho việc tập thể dục.

Hiện tại, Phương Oanh đã có một vóc dáng gợi cảm và được khen ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh với những trang phục gợi cảm, cá tính, khoe đường cong quyến rũ cùng ba vòng nóng bỏng. Trước nhan sắc đẹp của bà xã, shark Bình đã không ngại ngần lời khen ngợi thông qua các bình luận. Mới đây nhất, trong đoạn clip hậu trường trang điểm và thay đồ sang chảnh của Phương Oanh, "cá mập công nghệ" cũng không ngừng tán tụng, khen ngợi thần thái quyến rũ của vợ khiến cộng đồng mạng chú ý.

Vóc dáng Phương Oanh thay đổi đến mức khiến Shark Bình bị khen ngợi?