Cuộc thách thức khó khăn mà Duy Mạnh đưa ra cho Tuấn Hưng

Cuộc thách thức khó khăn mà Duy Mạnh đưa ra cho Tuấn Hưng

Duy Mạnh đặt thách thức trị giá 10000 USD cho Tuấn Hưng, yêu cầu anh hát bài của mình Ai sẽ chiến thắng trong cuộc đấu này?

Cuộc thách thức khó khăn mà Duy Mạnh đưa ra cho Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận lời biểu diễn trong chương trình "Vegas Super Bowl Pregame Warm Up" sẽ diễn ra vào ngày 9-2-2024 tại Las Vegas (Mỹ) - một sự kiện nổi tiếng của chương trình Super Bowl, đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam được mời biểu diễn tại một chương trình trong chuỗi hoạt động của Super Bowl.

Cả khán giả và đồng nghiệp của Tuấn Hưng đều gửi lời chúc mừng cho niềm vui to lớn này, trong đó có ca sĩ Duy Mạnh. Ngoài lời chúc mừng, Duy Mạnh còn đưa ra một "thách đấu" trị giá 10.000 USD (tương đương 240 triệu đồng) nếu Tuấn Hưng biểu diễn ca khúc của anh trên sân khấu này.

Cụ thể, ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ rằng: "Hãy hát lại bài "Dĩ vãng cuộc tình" (Past Love) đó, em trai ơi! Để cả thế giới biết đến bài hát của anh và để anh có thể được nổi tiếng thêm nhờ em. Lần này, Hưng sẽ đứng trên sân khấu và biểu diễn cùng các ngôi sao lớn như Justin Bieber và Jennifer Lopez...

Điều này quả là một vinh dự lớn đối với toàn bộ người dân Việt Nam. Anh hứa rằng Hưng sẽ đứng trên sân khấu và biểu diễn cùng các ngôi sao quốc tế trong chương trình này. Anh sẽ trao cho Hưng một phong bì chứa 10.000 USD. Chúc mừng em với buổi biểu diễn thành công tại Las Vegas".

Trước lời chúc mừng và lời hứa thưởng nóng từ ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Tuấn Hưng đã cho biết: "Em không được hát ở sân vận động anh ạ. Đây chỉ là một sự kiện khởi động cho Super Bowl thôi. Chúng ta không phải là những người biểu diễn chính trong sự kiện này. Nhưng được Ban tổ chức mời tham gia trong chuỗi sự kiện này thì em rất vui ạ".

Cuộc thách thức khó khăn mà Duy Mạnh đưa ra cho Tuấn Hưng

Cả hai từng có mâu thuẫn nhưng hiện tại đã hòa hợp.

Đoạn hội thoại giữa ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng dù chỉ là chuyện đùa. Duy Mạnh đã được công nhận là người có tính cách thẳng thắn nhất trong làng giải trí Việt hiện nay. Anh không ngần ngại mỉa mai, đáp trả, và đối đầu trực tiếp với nhiều gương mặt nổi tiếng khác, đặc biệt khi thấy hành động của họ không tương thích với phẩm chất của người nghệ sĩ. Duy Mạnh cũng nhận được lòng ủng hộ từ nhiều nghệ sĩ vì "cách chơi" của anh. Cả hai đều là những ca sĩ được yêu thích.

Cuộc thách thức khó khăn mà Duy Mạnh đưa ra cho Tuấn Hưng

Trước đó, sau khi nhận được thư mời từ ban tổ chức, Tuấn Hưng đã cảm thấy vui mừng và tự hào không kìm nén được. Anh là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chú ý và mời biểu diễn tại Super Bowl tại Las Vegas. Dù chỉ là một sự kiện phụ nhưng Tuấn Hưng rất hạnh phúc vì anh biết rằng bản thân không đủ trình đứng trên sân khấu chính cùng với các siêu sao khác.

Chương trình âm nhạc chính tại Super Bowl là "Super Bowl HalfTime Show" - một buổi biểu diễn trong giờ nghỉ giữa trận chung kết Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ - sẽ diễn ra vào ngày 11-2-2024, ngay sau sự kiện mà Tuấn Hưng sẽ tham gia trong 2 ngày.