Vĩnh Thụy và bạn gái: Hành trình tới hôn nhân

Vĩnh Thụy và bạn gái: Hành trình tới hôn nhân

Vĩnh Thụy và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt vào tháng 12 sau hơn 3 năm hẹn hò Hãy chờ đón sự kiện đặc biệt này!

Theo một nguồn tin từ Tiền Phong, Lễ cưới của Vĩnh Thụy và bạn gái dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 tại TP. Đà Lạt. Hiện tại cả hai đã gửi thiệp mời tới bạn bè và đồng nghiệp. Cặp đôi cũng đã hoàn tất các bước cuối cùng của chuẩn bị cho hôn lễ.

Vĩnh Thụy hiếm khi xuất hiện sau khi kết hôn, và chi tiết liên quan đến bà xã - một tiểu thư hào môn, thu hút sự chú ý.

Bạn gái của Vĩnh Thụy không hoạt động trong ngành giải trí. Cô ấy đã chọn theo đuổi lĩnh vực bất động sản. Nửa kia của Vĩnh Thụy từng đi du học ở Singapore.

Hiện tại, người mẫu nam vẫn giữ bí mật về danh tính người yêu của mình. Trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc bên bạn gái, nhưng luôn che khuất gương mặt của cô ấy.

Vĩnh Thụy và bạn gái: Hành trình tới hôn nhân

Vĩnh Thụy và bạn gái: Hành trình tới hôn nhân

Vào đầu tháng 10 tại TP.HCM, Vĩnh Thụy và bạn gái của anh đã tổ chức lễ vu quy.

Chuyện tình giữa Vĩnh Thụy và bạn gái đã được công khai vào dịp Valentine năm 2021. Cuối năm cùng năm, anh đã cầu hôn người yêu và cuối cùng, vào đầu tháng 10, cả hai đã tổ chức lễ vu quy tại TP.HCM.

Vĩnh Thụy, sinh năm 1988, đã bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với vai trò là người mẫu nam. Anh sở hữu ngoại hình nam tính và điển trai. Vào năm 2009, anh đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Bạc. Anh cũng đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nhưNhật ký Bạch Tuyết, Truy sát, Chuyện tình đảo ngọc...

Trước đây, anh bị đồn đoán hẹn hò với ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhưng vào cuối năm 2018, cặp đôi đã không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Sau đó, Vĩnh Thụy đã rút lui khỏi showbiz trong một thời gian để tập trung vào công việc kinh doanh.

Năm 2020, Vĩnh Thụy quay lại hoạt động nghệ thuật và xuất hiện tại một số sàn diễn, làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng.