Viên uống chống lão hóa: Đáng đầu tư hay tiêu tốn khoảng 75000 VNĐ/ngày?

Viên uống chống lão hóa: Đáng đầu tư hay tiêu tốn khoảng 75000 VNĐ/ngày?

Viên uống chống già giá 75000 VNĐ/ngày liệu có xứng đáng? Hãy đọc bài viết để tìm hiểu về sản phẩm, trải nghiệm sử dụng, ưu điểm và nhược điểm, từ đó đưa ra kết luận chính xác

Từ khi qua tuổi 25, tôi đã chú trọng đến việc chống lão hóa. Ban đầu, tôi tập trung vào việc sử dụng sản phẩm chứa Vitamin và chống nắng mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi càng lớn tuổi, tôi nhận ra rằng chống lão hóa không chỉ đơn thuần dựa vào các sản phẩm dùng bên ngoài mà còn cần bổ sung các sản phẩm bên trong như Collagen và các hợp chất chống oxy hóa. Ngoài việc sử dụng Collagen, tôi đã thêm Liposomal Glutathione của Codeage vào chế độ dinh dưỡng của mình. Về Glutathione, đây là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có mặt cả trong thực vật và động vật, và khi uống Glutathione, nó sẽ tăng cường nồng độ chất này trong máu và nâng cao khả năng chống oxy hóa trong cơ thể.

Review về sản phẩm

Codeage Liposomal Glutathione chứa chất chính là Setria® L-glutathione, được bảo quản trong cấu trúc màng liposomal - một màng kép có khả năng bảo vệ glutathione khỏi sự phân hủy do enzyme trong đường tiêu hóa. Ngoài Setria® L-glutathione, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Phospholipid, dầu hướng dương giúp cải thiện sự hấp thụ glutathione trong cơ thể.

Viên uống chống lão hóa: Đáng đầu tư hay tiêu tốn khoảng 75000 VNĐ/ngày?

Bao bì sản phẩm có tem mác rõ ràng về thành phần, hướng dẫn bảo quản và cách sử dụng cũng như liều lượng sử dụng.

Nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm này với tính năng làm trắng da, ngăn ngừa tác động của các gốc tự do - nguyên nhân gây ra lão hóa da, sạm nám, tàn nhang.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thanh lọc độc tố gan thận. Trong thực tế, môi trường hiện đại khiến chúng ta dễ bị nhiễm độc từ thức ăn và nước uống hàng ngày, do đó việc thanh lọc độc tố cũng là một phương pháp chống lão hóa bền vững, giúp trẻ hóa cơ thể từ bên trong.

Trải nghiệm khi sử dụng

Sản phẩm này cũng có dạng bột như Collagen, nhưng mình thấy tiện lợi hơn nhiều vì được bào chế dưới dạng viên nén, nên không cần phải pha với nước. Mình sử dụng 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần và uống sau bữa ăn để giúp chống oxi hóa và nuôi dưỡng da khỏe, nếu bạn muốn dưỡng sáng da hoặc trị nám, bạn có thể uống 3 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần.

Viên uống chống lão hóa: Đáng đầu tư hay tiêu tốn khoảng 75000 VNĐ/ngày?

Đối với Glutathione, chuyên gia khuyên dùng liều lượng lý tưởng để làm trắng da là 1500mg/ngày. Tuy nhiên, Glutathione rất dễ bị oxy hóa. Vì vậy, bạn nên chia số lần uống ra, ví dụ uống vào buổi sáng, trưa và tối, mỗi lần một viên, để duy trì lượng Glutathione trong cơ thể. Với sản phẩm Glutathione này, bạn không nên sử dụng quá 6 viên/ngày (1500mg).

Đồng thời, để cải thiện quá trình hấp thụ, phụ nữ nên sử dụng vitamin C 500mg cùng glutathione vào buổi sáng và trưa, sau khi ăn. Điều này sẽ giúp làn da trở nên sáng hơn và trắng hơn nhiều lần.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn cũng cần tuân theo một số hướng dẫn để tránh làm giảm hiệu quả của sản phẩm, như là: Sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn từ 1-2 tiếng, tránh sử dụng khi no bụng và không uống cùng với nước nóng, thay vào đó nên uống cùng với nước mát hoặc lạnh.

Viên uống chống lão hóa: Đáng đầu tư hay tiêu tốn khoảng 75000 VNĐ/ngày?

Sau khi sử dụng khoảng hơn 1 tháng với liều lượng 2 viên/ ngày, tôi nhận thấy làn da của mình đã được cải thiện về độ căng mịn, không còn cảm giác da bị mẩn hay khô nẻ trong những ngày thời tiết lạnh. Tuy nhiên, để giúp da trở nên trắng sáng hơn, tôi nghĩ rằng cần tăng liều lượng lên 3 hoặc 4 viên/ ngày.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm:

- Sản phẩm có chứa thành phần glutathione tinh khiết.

- Hiệu quả làm trắng da đã được chứng minh.

- Bên cạnh việc giúp làm sáng da, hỗ trợ ngừa nám thì còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Nhược điểm:

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, hãy tuân thủ theo hướng dẫn sau đây:

- Uống 1-2 viên mỗi ngày để chống oxy hóa, loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da. Bổ sung 2 liệu trình mỗi năm, mỗi liệu trình sử dụng 2-3 lọ sản phẩm.

- Để dưỡng sáng, trị nám: Uống 3 - 4 viên/ngày chia làm 2 lần, uống liên

Kết luận

Codeage Liposomal Glutathione là một sản phẩm bổ sung glutathione dạng liposomal, có tác dụng làm trắng da và hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Sản phẩm được đánh giá là an toàn cho sức khỏe khi bổ sung đúng liều lượng theo quy định.

Theo đánh giá cá nhân của tôi, đây là sản phẩm phù hợp với các chị em đang gặp vấn đề về lão hóa như nám hay sạm da. Mặc dù giá cả không hề rẻ, nếu theo liệu trình dùng 3 viên/ ngày thì mỗi ngày bạn sẽ mất khoảng 75.000 VNĐ. Tuy nhiên, với một sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe về lâu dài, đây là một khoản đầu tư rất đáng đồng tiền.