BOM TẤN: Sự cố video nhạy cảm của nam cầu thủ khiến ca sĩ nữ bất ngờ nổi danh

BOM TẤN: Sự cố video nhạy cảm của nam cầu thủ khiến ca sĩ nữ bất ngờ nổi danh

Chàng cầu thủ nổi tiếng Hwang Ui Jo bị lộ video nhạy cảm và bị tố 'bắt cá nhiều tay' Đáng chú ý, trước đó anh từng có mối quan hệ ngắn ngủi với nữ ca sĩ Hyomin (T-ara) Nữ idol này đã đăng bài ám chỉ thái độ cực đoan của tình cũ trên mạng xã hội

Bạn trai trước đây của Hyomin (T-ara) bị cáo buộc đã quay lén và chia sẻ video nhạy cảm

Truyền thông và dư luận Hàn Quốc đang rúng động trước scandal tình ái của cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc Hwang Ui Jo. Ngày 25/6, một phụ nữ tự xưng là bạn gái cũ đã viết đăng lên bài tố cáo với nội dung Hwang, tiền đạo 31 tuổi, đã thao túng tâm lý nhiều phụ nữ, bao gồm cả những người nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô gái này còn đăng tải một video sex của Hwang với một người phụ nữ khác, được cho là được lấy từ điện thoại của chính Hwang.

Mặc dù công ty quản lý của Hwang Ui Jo đã phủ nhận các cáo buộc và khẳng định rằng người trong video không phải cầu thủ nam, cùng với việc tuyên bố sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý tương ứng, nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn đang hoài nghi và sôi nổi thảo luận trên các diễn đàn trực tuyến.

Trong cuộc ồn ào này, một nữ idol bất ngờ bị nhắc tên, đó là Hyomin - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng T-ara, người từng công khai hẹn hò với Hwang Ui Jo.

BOM TẤN: Sự cố video nhạy cảm của nam cầu thủ khiến ca sĩ nữ bất ngờ nổi danh

Hwang Ui Jo và Hyomin (T-ara) từng có một mối quan hệ hẹn hò. Theo tin độc quyền của Sports Chosun, từ tháng 11/2021, cả hai đã bắt đầu hẹn hò thông qua mối quan hệ bạn bè. Mặc dù Hwang Ui Jo đang thi đấu cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Pháp và cách xa nhau, nhưng họ vẫn tìm thời gian để gặp nhau. Trong tháng 12/2021, Hwang tranh thủ kỳ nghỉ ngắn trong giải bóng đá Pháp để dẫn bạn gái, người lớn hơn anh 3 tuổi, đi nghỉ ở Thụy Sĩ.

Sau đó, Dispatch đã đăng ảnh bắt gặp cặp đôi trong kỳ nghỉ ở một quốc gia Châu Âu.

Người quen chung của cả hai đã tiết lộ: "Hwang Ui Jo và Hyomin có một mối quan hệ tình bạn tốt. Bây giờ, khi họ trưởng thành hơn, họ đề cao sự tôn trọng đối với ranh giới và công việc của nhau".

Hai người không che giấu quan hệ của mình. Họ chia sẻ tình cảm tốt và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau sâu hơn.

Mặc dù vậy, chuyện tình giữa idol và cầu thủ không kéo dài lâu. Vào ngày 8/3/2022, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thông báo chung rằng Hyomin đã chia tay Hwang Ui Jo.

Không lâu sau, đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1989 xác nhận rằng: "Đây là một tuyên bố muộn về tin đồn hẹn hò xuất hiện vào tháng 1 năm nay (2022). Khi tin đồn này lan truyền, Hyomin thực sự có một mối quan hệ tốt với Hwang Ui Jo. Tuy nhiên, vì áp lực từ dư luận, hai người dần dần rời xa nhau một cách tự nhiên và quyết định tiếp tục làm bạn để cổ vũ lẫn nhau".

BOM TẤN: Sự cố video nhạy cảm của nam cầu thủ khiến ca sĩ nữ bất ngờ nổi danh

Hyomin và Hwang Ui Jo đã được phát hiện đi nghỉ ở Thụy Sĩ. Ảnh: Dispatch.

Tin tức vỡ nát khiến nhiều fan thất vọng và xót xa. Mạng xã hội đang tràn ngập những bình luận như: "Người ta nên để họ có không gian riêng tư để hẹn hò", "Mới chỉ hẹn hò được 3 tháng mà đã kết thúc, mọi người nên để họ tiếp tục hẹn hò một chút nữa. Thật đáng tiếc, mong rằng cả hai sẽ được hạnh phúc", "Chắc chắn cầu thủ bóng đá này đã phải chịu đựng nhiều áp lực. Báo chí luôn đưa cuộc sống tình cảm của anh ta vào các trận đấu và luôn phát những bài hát của T-Ara", "Họ trông thật sự hợp nhau"...

Đặc biệt, hơn một tháng sau khi chia tay, Hyomin có vẻ biểu lộ những cảm xúc tiêu cực về người yêu cũ trên mạng xã hội.

Ngày 21/4, cô đã chia sẻ trên Instagram một bức ảnh về bài học tiếng Anh. Trong một câu ghi chú trong sổ tay cá nhân của nữ idol, nội dung cực đoan là "Tôi thà chết chứ không lấy anh ta", gây hoang mang cho người hâm mộ.

Bài đăng này đã nhanh chóng bị xóa và thay thế bằng một câu ghi chú tiếng Anh khác: "Quan trọng nhất là cần kiên nhẫn trong việc ăn kiêng". Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng lưu giữ và thảo luận nhiều về ý nghĩa ẩn của Hyomin. Nhiều người cho rằng việc cô chia tay Hwang không chỉ đơn giản là "áp lực dư luận" như thông báo ban đầu.

Trở lại hiện tại, khi cầu thủ sinh năm 1992 rơi vào vụ bê bối tình ái, nhiều người thấy may mắn vì Hyomin đã chấm dứt mối quan hệ với anh ta. Dù vậy, không ít người lo lắng không biết liệu thành viên T-ara có phải là một trong những phụ nữ bị Hwang thao túng tâm lý như cáo buộc cô gái nặc danh.

BOM TẤN: Sự cố video nhạy cảm của nam cầu thủ khiến ca sĩ nữ bất ngờ nổi danh

Hyomin được cho là đã ẩn ý tuyên bố "thà chết chứ không lấy" Hwang Ui Jo. Ảnh: IG.

Theo AllKpop