Vẻ Táo Bạo Trong MV Mới Của V: Đánh Thức Cảm Xúc Hay Gây Phản Cảm?

Vẻ Táo Bạo Trong MV Mới Của V: Đánh Thức Cảm Xúc Hay Gây Phản Cảm?

Khám phá MV mới của V (BTS) với nhiều cảnh quay táo bạo, liệu việc không dán nhãn cảnh báo có phản cảm hay không?

Sự Táo Bạo Trên Màn Ảnh

Trong ngày 15/3 vừa qua, V (BTS) đã khiến cộng đồng fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi tung ra MV mới mang tên FRI(END). Được biết, MV này chứa đựng nhiều cảnh quay táo bạo, từ những phân đoạn khoá môi đầy tình tứ đến cảnh nam chính bị xe tông.

Trong MV, không chỉ có sự góp mặt của bộ ba trai đẹp 'đình đám' gồm Choi Woo Sik, Park Hyung Sik, Park Seo Joon, mà còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Lee Jung Jae, Yum Jung Ah, PD Na Young Seok, LE SSERAFIM...

Nếu những phân đoạn táo bạo như vậy không được xem trước, thì liệu có gây phản cảm hay không? Mời bạn đọc cùng khám phá.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Sự Cần Thiết của Nhãn Cảnh Báo

Trên thị trường giải trí Hàn Quốc, việc dán nhãn cảnh báo trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Từ tháng 8/2012, mọi video âm nhạc trước khi phát hành trên mạng đều phải được đánh giá và gắn nhãn độ tuổi bởi Ủy ban Đánh giá truyền thông Hàn Quốc (KMRB). Mục đích chính là bảo vệ thế hệ trẻ khỏi những nội dung có thể gây hại.

Một số MV gần đây như 'Revenge' của (G)I-DLE hoặc 'AMYGDALA' của Suga đã được dán nhãn cảnh báo do chứa nhiều yếu tố bạo lực. Tuy nhiên, trong trường hợp của MV của V, việc không dán nhãn cảnh báo có phải là vấn đề nghiêm trọng hay không?

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan

Đánh Giá và Phản Ứng Của Cộng Đồng

Có những ý kiến cho rằng MV của V vẫn nằm trong phạm vi chấp nhận được và không vi phạm tiêu chuẩn. Với lý do rằng, dù chứa cảnh đụng xe máu me, nhưng vẫn không đáng kể và chỉ là phần của kịch bản. So với các MV của nước ngoài có nhiều yếu tố gợi cảm hay bạo lực, MV của V vẫn được đánh giá là 'bình thường chán'.

Chính vì vậy, việc không dán nhãn cảnh báo trong MV của V có thể được xem xét từ nhiều góc độ khác nhau. Liệu việc này đánh thức cảm xúc hay gây phản cảm đối với khán giả? Mời bạn đọc cùng suy ngẫm.

Hình ảnh liên quan

Hình ảnh liên quan