Văn Toàn tiết lộ kế hoạch sự nghiệp và biệt thự bạc tỉ của mình

Văn Toàn tiết lộ kế hoạch sự nghiệp và biệt thự bạc tỉ của mình

Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo tài năng, chia sẻ niềm hạnh phúc khi có thể đem lại niềm vui cho bố mẹ trong căn biệt thự bạc tỉ ở quê nhà và có những dự định thực hiện những thành tựu lớn hơn trong tương lai

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, 27 tuổi, đã gây ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản lớn. Gần đây, anh còn khiến dân tình ngạc nhiên khi xây dựng một căn nhà rộng lớn như biệt thự ở Hải Dương cho bố mẹ. Tuy nhiên, Văn Toàn không tỏ ra kiêu ngạo khi nói về việc này.

"Tôi cảm thấy tự hào khi xây nhà cho bố mẹ. Gia đình luôn quan trọng đối với tôi, dù tôi ít có thời gian ở bên họ. Từ khi còn nhỏ, tôi đã nghĩ rằng khi có đủ tài chính, tôi sẽ xây dựng một ngôi nhà tốt hơn để gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này là điều bình thường", Văn Toàn chia sẻ.

Văn Toàn tiết lộ kế hoạch sự nghiệp và biệt thự bạc tỉ của mình

Văn Toàn đã xây nhà cho bố mẹ ở quê như một sự biểu hiện của lòng biết ơn với sự thành công của mình. Dù không nói trực tiếp với Văn Toàn, nhưng người thân của anh đã thông qua tin tức để cho biết rằng bố mẹ anh rất tự hào về anh.

Thực tế, tôi và bố mẹ không phải là những người thể hiện cảm xúc với nhau một cách rõ ràng. Chúng tôi không thể nói những lời yêu thương, vì thế sau khi tôi hoàn thành việc xây nhà, chúng tôi cũng không có nhiều lời chia sẻ. Nhưng tôi biết rằng bố mẹ sẽ tự hào về những thành tựu của tôi và những điều mà tôi đã đạt được. Những gì tôi đã giúp bố mẹ tôi đạt được thật không ngờ khiến bố mẹ không thể tưởng tượng rằng chúng tôi có thể sống trong một ngôi nhà như vậy", Văn Toàn chia sẻ thêm.

Khi một người đàn ông trong gia đình có thể chăm sóc và mang lại niềm vui cho người thân, đó là một niềm hạnh phúc đối với anh ta. Tất cả mọi người trên thế giới này đều mong muốn giúp đỡ những người thân yêu của mình. Có thể trong tương lai, tôi sẽ làm một điều tốt hơn nữa, đó là mong muốn của tôi.

Đặc biệt, Văn Toàn được người hâm mộ gọi là "anh trai quốc dân" vì anh ta rất quan tâm tới em gái mình. Tiền đạo này không ngại tiêu tiền để mua quà, đi mua sắm và chụp ảnh cho em gái. Nhưng đối với anh ta, đó là một điều bình thường.

“Tôi nhận thấy rằng việc anh trai này yêu quý em gái là hết sức bình thường. Tôi tin rằng tất cả các anh trai ở Việt Nam cũng sẽ làm điều như vậy”.

Văn Toàn tiết lộ kế hoạch sự nghiệp và biệt thự bạc tỉ của mình

Tiền đạo sinh năm 1996 vô cùng quý em gái

Văn Toàn được coi là một tấm gương lý tưởng cho giới trẻ với những nỗ lực không ngừng để đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, Văn Toàn vẫn tiếp tục làm kinh doanh thời trang với sự giúp đỡ từ một người bạn. Về công việc chính của mình, cầu thủ quê Hải Dương vẫn đang cố gắng để tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất ở câu lạc bộ Nam Định cũng như trong đội tuyển quốc gia.