Vai trò nổi bật không thể bỏ qua của Dược sĩ Tiến

Vai trò nổi bật không thể bỏ qua của Dược sĩ Tiến

Dược sĩ Tiến - Nhân vật gây chú ý nhất tập 2 The New Mentor với vai trò gây tranh cãi Xem xét sự tương tác và sự phản ứng của khán giả đối với nhân vật này trong cuộc thi để hiểu rõ hơn về sự gây tranh cãi của Dược sĩ Tiến

Thanh Hằng tức giận vì giám khảo The New Mentor cho rằng "Lời nói muốn có trọng lượng phải mang kiến thức và kinh nghiệm".

Sau khi phát sóng tập 2 The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng 2023, người hâm mộ vẻ đẹp đã có nhiều ý kiến khác nhau về quá trình loại trừ. Đúng như vậy, 4 thí sinh bị đưa vào vòng nguy hiểm là Trà My - Chúng Huyền Thanh (team Hương Giang) và Hồng Hạnh - Thiên Hương (team Thanh Hằng). Sau khi đánh giá, Hồ Ngọc Hà - HLV giành chiến thắng - đã là người đầu tiên đưa ra quyết định và "nữ hoàng giải trí" lựa chọn Hồng Hạnh để rời cuộc chơi.

Vai trò nổi bật không thể bỏ qua của Dược sĩ Tiến

Theo quy định của chương trình, người chiến thắng HLV cùng người dẫn chương trình sẽ loại bỏ mỗi người một người.

Hiện tại còn ba người trong vòng loại và quyền loại tiếp theo thuộc về Dược sĩ Tiến - người dẫn chương trình. Trước khi quyết định, Dược sĩ Tiến tiết lộ đã chọn người sẽ rời bỏ từ khi bốn thí sinh bước vào vòng loại, nhưng anh ấy vẫn muốn tạo cơ hội cho thí sinh để thay đổi kết quả. Sau đó, Dược sĩ Tiến yêu cầu ba người còn lại trả lời câu hỏi: "Nếu bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai trên thế giới này, bạn sẽ không muốn nói chuyện với ai nhất?".

Thiên Hương, Trà My và Chúng Huyền Thanh lần lượt chia sẻ quan điểm của mình. Thiên Hương đầu tiên đã truyền cảm hứng và dẫn dắt người xem đến câu chuyện thành công của mình. Nếu có lựa chọn, Thiên Hương không muốn nói chuyện với những người sẵn sàng bỏ cuộc. Trà My cũng chọn không muốn nói chuyện với bản thân ở tương lai, trong khi Chúng Huyền Thanh chia sẻ với xúc động về câu chuyện cá nhân và không muốn nói chuyện với những người bỏ mặc gia đình.

Cuối cùng, Thiên Hương phải dừng lại. Dược sĩ Tiến cho biết không chỉ riêng Thiên Hương là người anh muốn loại bỏ, nhưng sau khi xem màn trả lời câu hỏi, anh đã thay đổi quyết định.

Vai trò nổi bật không thể bỏ qua của Dược sĩ Tiến

Để đảm bảo lực lượng cho đội Hương Giang, Trà My và Chúng Huyền Thanh đã ở lại sau câu hỏi về ứng xử.

Nhận xét sau tập 2 cho rằng chương trình The New Mentor, dù về người mẫu, nhưng thử thách trong phòng loại nên tập trung vào yếu tố thời trang. Câu hỏi về ứng xử được cho là thừa thãi, không phù hợp với chuyên môn và sẽ thích hợp hơn nếu chương trình trở thành cuộc thi Hoa hậu.

Trên mọi diễn đàn, các fan thời trang đều bày tỏ sự không đồng tình với khả năng đánh giá của Dược sĩ Tiến. Bên cạnh việc có quyền loại thí sinh cuối cùng, Dược sĩ Tiến còn đảm nhận một trong 3 vị trí giám khảo trong phần quyết định. Một số ý kiến cho rằng vai trò của host nên được tách biệt trong các thử thách và phòng loại. Dù là nhà đầu tư sản xuất The New Mentor, nhưng phần trình diễn của Dược sĩ Tiến đang không được đánh giá cao vì thiếu chuyên môn và tính thuyết phục.

Vai trò nổi bật không thể bỏ qua của Dược sĩ Tiến

Vị trí của Dược sĩ Tiến trong vai trò host The New Mentor đang tạo ra sự tranh cãi.