Uyên Linh muốn tạm dừng tham gia Chị Đẹp vừa hát vừa nhảy vì mệt mỏi?

Uyên Linh muốn tạm dừng tham gia Chị Đẹp vừa hát vừa nhảy vì mệt mỏi?

Uyên Linh chia sẻ trên trang cá nhân với nửa đùa nửa thật về việc mệt mỏi khi tham gia chương trình Chị Đẹp phải vừa hát vừa nhảy Mong muốn nghỉ ngơi của cô gây nhiều sự chú ý

Mới đây, "chị đẹp" Uyên Linh đã đăng trạng thái nửa đùa, nửa thật. Mặc dù không đề cập trực tiếp nhưng ai cũng hiểu rằng dòng trạng thái nói về trải nghiệm của Uyên Linh khi tham gia show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cụ thể, Uyên Linh chia sẻ: "Thật sự, vừa hát vừa đi cầu thang là đã muốn tiền đình rồi. Vừa hát vừa nhảy đùng đùng lại phải nhảy đẹp thì chỉ muốn nghỉ ngơi ở nhà có người nuôi!".

Uyên Linh muốn tạm dừng tham gia Chị Đẹp vừa hát vừa nhảy vì mệt mỏi?

Dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của Uyên Linh.

Uyên Linh chưa có cơ hội thể hiện vũ đạo từ vòng chào sân đến vòng Công diễn 1 của show Chị Đẹp. Trong vòng Công diễn 1, cô biểu diễn bản ballad "Răng Khôn" cùng với Thu Phương và Phạm Lịch. Dàn dựng sân khấu không có vũ đạo nhưng yêu cầu họ phải bước lên xuống đạo cụ theo thứ tự và tổ hợp để tạo tổng thể đẹp mắt. Quá trình tập luyện cho vòng Công diễn 2 gặp khó khăn khi Uyên Linh phải vừa hát, vừa nhảy đẹp. Đối với phong cách và dòng nhạc của mình, cô chưa bao giờ phải thực hiện vũ đạo trước đây. Uyên Linh cho biết quá trình tập luyện không dễ dàng với mình khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Uyên Linh chỉ vừa hát vừa bước lên cầu thang đơn giản nhưng đã khiến mọi người ngưỡng mộ. Đúng là "ghét của nào trời trao của đó", ở vòng công diễn 2, Uyên Linh đã được chọn thẳng vào đội tập trung về vũ đạo với ca khúc sôi động "Chị Ngã Em Nâng" của Bích Phương. Đồng đội của Uyên Linh trong vòng công diễn 2 là Lan Ngọc (đội trưởng), Trang Pháp, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh. Và chắc chắn đây là lúc Uyên Linh phải thực sự tập trung ở màn vũ đạo, nhảy nhót tưng bừng khi được các "chị đẹp" chuyên nhảy khác kèm cặp. Đừng quên đón chờ vòng công diễn 2 vào tuần này để xem Uyên Linh nhảy nhót và vừa hát sẽ ra sao!