Uyên Linh gây sốt khi phản ứng bất ngờ về vụ việc khán giả không có chỗ ngồi

Uyên Linh gây sốt khi phản ứng bất ngờ về vụ việc khán giả không có chỗ ngồi

Uyên Linh gây tranh cãi khi chia sẻ về việc khán giả mua vé mà không có chỗ ngồi Bài viết sẽ nhấn mạnh sự phản ứng trái chiều từ khán giả và tạo thêm sự tò mò về câu nói gây tranh cãi của Uyên Linh

Mới đây, một video ghi lại một sự việc không hay đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, đó là đêm diễn của Uyên Linh và Quốc Thiên tại chi nhánh mới ở Mũi Né, một địa điểm tổ chức biểu diễn nổi tiếng. Một khách nam đã mua 6 vé để đến xem buổi diễn cùng gia đình, nhưng khi tới nơi, anh ta không có chỗ ngồi và phải đợi BTC lấy thêm ghế bổ sung. Anh ta đã lên sân khấu, lấy micro và tức giận vì hoàn cảnh của mình.

Vị khách nam cũng phàn nàn rằng BTC nên yêu cầu mọi người đến sớm để có ghế ngồi. Sau đó, anh ta yêu cầu BTC thảo luận để sắp xếp chỗ ngồi thích đáng với số tiền anh đã chi trả. Tình hình trở nên căng thẳng, và Quốc Thiên đã nhanh chóng kêu gọi BTC tiến hành sắp xếp chỗ ngồi cho vị khách nam trên. Cuối cùng, vị khách nam cũng đồng ý đi đến khu vực chỗ ngồi được sắp xếp.

Lưu ý rằng, ngay sau đó Uyên Linh đã thoải mái yêu cầu khán giả vỗ tay để tạo ra một không khí vui tươi trở lại, đồng thời cô cũng nói: "Đổi không khí vui làm gì?". Chia sẻ của Uyên Linh nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người đã chỉ ra rằng trong khi khách nam đang bực mình, Uyên Linh vẫn cười và dường như không quan tâm đến cảm giác của khán giả đó. Những ý kiến này cũng cho rằng câu nói của Uyên Linh thiếu suy nghĩ, thiếu tế nhị và không đồng cảm với khán giả. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Uyên Linh không thể làm tăng thêm căng thẳng vào tình huống, chỉ là lời nói không khéo mà thôi. Một số khán giả đã có mặt tại buổi biểu diễn cho biết sau đó Uyên Linh đã tặng riêng một bài hát cho khán giả không may mắn như một "món quà".

Tình huống không mong muốn tại đêm nhạc của Uyên Linh và Quốc Thiên.

- Chị Linh ứng xử như vậy 0 điểm.

- Anh khách nam nói run run như muốn khóc mà còn cười được, thiếu tinh tế.

- Ủa bà Linh làm vậy có gì sai, không lẽ căng thẳng thêm?

- Dĩ hòa vi quý thôi, chỉ là lựa lời chưa khéo.

Vào tối nay (30/7), phía chương trình cũng đã đăng tâm thư xin lỗi đến khách hàng và 2 ca sĩ trình diễn.

Uyên Linh gây sốt khi phản ứng bất ngờ về vụ việc khán giả không có chỗ ngồi