Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Hàng loạt sản phẩm gia dụng, giải trí hữu ích của Samsung, Lock&Lock, Marshall đang được giảm giá hơn 50% trên Shopee, tạo nên không khí sôi động trong ngày Chủ Nhật Đây là cơ hội lớn nhất trong năm 2023 để mua sắm với quy mô hoành tráng và giá cả hấp dẫn

Những buổi tụ tập sôi động dịp cuối năm bên gia đình và bạn bè chắc chắn không thể thiếu vắng sự hiện diện của các sản phẩm công nghệ thông minh như máy chiếu Samsung, loa Marshall, Smart TV COOCAA hay nồi chiên không dầu Lock&Lock... Điều đáng nói là tất cả đều đang giảm sâu đến 50%, cá biệt giảm gần 13 triệu đồng tại sự kiện 11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm được tín đồ săn sale hết mực trông đợi.

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Kéo dài từ 26.10 đến 12.11, siêu sale 11.11 trên Shopee mang đến cho người dùng cơ hội săn deal chính hãng giảm 50% qua Shopee Live, ưu đãi mua 1 tặng 1 hàng Mỹ phẩm & Thời trang cùng hoạt động quay thưởng trúng 111 iPhone 15 đời mới trị giá hàng tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua sự kiện "1.11 Tiệc Sale Mở Màn - Shopee Live Giảm 50%" sẽ diễn ra trong 2 ngày tới để săn thêm voucher giảm đến 5 triệu đồng cùng vô số voucher miễn hết phí ship!

Tiết kiệm 13 triệu đồng khi mua máy chiếu Samsung The Freestyle.

Sở hữu sản phẩm hot deal máy chiếu The Freestyle với giá chỉ còn 7.990.000 đồng, giảm gần 25 triệu đồng so với giá gốc trên Shopee. Đây là cơ hội hiếm có được thực hiện trong siêu sale 11.11 năm nay. Để không bỏ lỡ, hãy truy cập gian hàng chính hãng Samsung Official Store trên Shopee Mall ngay hôm nay.

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Mang ý nghĩa "tùy biến", máy chiếu The Freestyle có thể được gắn vào bất cứ vị trí nào trong phòng, tăng cường các hoạt động giải trí liên quan.

Loa Marshall Woburn II và III giảm gần 6,5 triệu đồng.

Đối với những người đam mê âm thanh sống động và đỉnh cao của thương hiệu loa Marshall đến từ Anh quốc, Woburn II và III là những tên tuổi thường trực trong danh sách mong muốn. Bộ đôi này thuộc dòng sản phẩm loa gia đình nhưng thừa hưởng gần như tất cả các đặc điểm của dòng thiết bị âm thanh chuyên nghiệp "côp mác" Marshall suốt gần 60 năm qua, bao gồm hệ thống điều chỉnh âm lượng, bass, treble cổ điển, bề ngoài bọc da đơn giản nhưng tinh tế đi kèm với chiếc logo vàng siêu đặc trưng.

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Chỉ trong hôm nay, cả Woburn II và III từ nhà Marshall đồng loạt giảm giá đến 39%, chỉ với giá từ 10 triệu đồng. Nếu không mua ngay, tất cả sẽ mãi nằm trong danh sách mong muốn!

Nắm bắt ngay cơ hội sở hữu smart TV 4K COOCAA 55 inch 55S3U với chỉ 5 triệu đồng.

"Lên cấp" tivi mới vào dịp cuối năm hoàn toàn không phải là một ý tưởng tồi. Đặc biệt khi bạn có cơ hội sở hữu một chiếc smart TV 55 inch trang bị đầy đủ các tính năng như COOCAA 55S3U với giá chỉ 5 triệu đồng. Bên cạnh các trang bị "ăn tiền" như hệ thống âm thanh sống động Dolby, màn hình 4K với chip tự động cân chỉnh sắc nét, bạn còn có thể điều khiển TV từ điện thoại thông minh và trải nghiệm phong cách thư giãn "không chạm".

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Độc quyền tại Cửa hàng chính thức Coocaa trên Shopee Mall, smart TV 4K COOCAA 55S3U giảm sốc đến 50%++. Chốt đơn ngay!

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Deluxe Air Fryer 5,5L giảm chỉ còn 2,5 triệu đồng.

Các món chiên, nướng thường xuất hiện rất nhiều trong các bữa tiệc cuối năm. Đây là lý do rất phù hợp để bạn xem xét mua chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF284BLK 5,5L, có thể chứa vừa gà nguyên con khoảng 1,2kg. Thiết bị này có khả năng nấu chín thức ăn nhanh với công suất 1.700W, sở hữu công nghệ lưu thông không khí 360 độ giúp món ăn chín đều và hạn chế dầu mỡ. Đồng thời, nồi có sẵn 8 chương trình nấu với khả năng tùy chỉnh linh hoạt để chế biến đa dạng món ngon.

Ưu đãi đặc biệt đồ gia dụng, giải trí cho tiệc cuối năm giảm giá sâu trên Shopee

Ngoại hình đẳng cấp của Deluxe EJF284BLK cũng là một điểm cộng trong mắt rất nhiều bà nội trợ. Hãy truy cập Shopee ngay bây giờ để "chốt đơn" sản phẩm với giá chỉ còn một nửa nhé!

Mua sắm thả ga, Shopee miễn toàn bộ phí vận chuyển.

Hãy săn ngay hot deal trên Shopee ngay hôm nay và không bỏ qua chương trình "Miễn Phí Vận Chuyển" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, bạn có thể nhận mã Freeship Xtra trị giá lên đến 300.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher hàng ngày; cùng với đó là voucher freeship trị giá lên đến 200.000 đồng và có x4 cơ hội để nhận freeship cho đơn hàng từ 0 đồng vào "Thứ 4 Siêu Sale Freeship".

Ngoài ra, ví ShopeePay cũng tặng mã giảm giá trị 25.000 đồng cho đơn hàng trên 150.000 đồng khi nhập mã SPP11GIAM25K, kèm theo mã giảm giá trị lên đến 40.000 đồng từ voucher; khách hàng mới còn được nhận thêm voucher giảm giá lên đến 80.000 đồng. Khách hàng còn có cơ hội nhận miễn phí thẻ điện thoại trị giá 10.000 đồng khi nạp tiền vào Viettel có mệnh giá trên 30.000 đồng và ưu đãi đặc biệt khi mua gói ELSA Speak và đặt món ShopeeFood.

Vào ngày 11.11, chủ thẻ Shinhan Finance có giảm giá 100.000 đồng cho đơn hàng trị giá 600.000 đồng. Đặc biệt, hôm nay, Dairy Queen đang khuyến mãi giảm giá 30.000 đồng cho hóa đơn trên 100.000 đồng. Thông tin chi tiết có tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac