Usher sẽ đưa sân khấu Super Bowl 2024 lên đỉnh cao mới

Usher sẽ đưa sân khấu Super Bowl 2024 lên đỉnh cao mới

Usher sẽ đưa sân khấu Super Bowl 2024 lên một tầm cao hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của anh Với niềm đam mê và tài năng, Usher tự tin rằng sân khấu chính sẽ trở thành nơi anh tìm thấy niềm vui và an toàn

Usher sẽ đưa sân khấu Super Bowl 2024 lên đỉnh cao mới

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, Usher đã tiết lộ về sự kiện lớn Super Bowl Halftime Show 2024 cũng như album thứ 9 mang tên Coming Home sẽ được phát hành đồng thời. Nam ca sĩ tỏ ra rất tự tin và hào hứng với việc "đánh chiếm" sân khấu này.

"Khả năng thể chất chắc chắn đang lan tỏa trong tôi. Hiện tại, tôi đang rất bận rộn và chuẩn bị này sẽ nâng cao màn trình diễn lên một tầm cao mới", Usher chia sẻ về sự kiện sắp tới trên sân khấu Super Bowl.

Dù không tiết lộ chi tiết về kế hoạch Super Bowl Halftime Show 2024, Usher vẫn nhấn mạnh rằng thông điệp chính anh mang đến là "sự đoàn kết".

"Tôi sẽ ăn mừng rất nhiều điều, tôn vinh những nơi đã đi qua, cảm nhận nguồn cảm hứng, và ăn mừng âm nhạc và những điệu nhảy. Tôi muốn ghi nhớ ý tưởng và khoảnh khắc quan trọng này, để tôn vinh tất cả các nghệ sĩ đã biểu diễn trước đây và cách họ đã cố gắng kết nối lại thế giới", Usher chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ khẳng định anh sẽ tập trung cống hiến hết mình cho màn trình diễn kéo dài 13 phút này. Đối với anh, việc lên sân khấu biểu diễn chính là "nơi an toàn" và anh rất vui mừng khi được trao cho vinh dự lớn này.

Thực tế, giải bóng bầu dục Super Bowl là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm tại Mỹ. Kèm theo đó, chương trình âm nhạc giữa hiệp cũng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Vì vậy, việc biểu diễn tại đây sẽ mang đến cho nghệ sĩ nhiều danh tiếng hơn. Tất cả các nghệ sĩ được mời cũng thể hiện sự vinh dự khi có cơ hội biểu diễn trên sân khấu này.

Giải Super Bowl và sân khấu Super Bowl Halftime Show 2024 sẽ diễn ra vào ngày 11/2 năm sau tại sân vận động Allegiant (Mỹ).