Jungkook (BTS) đầu trọc nhập ngũ

Jungkook (BTS) đầu trọc nhập ngũ

Jungkook (BTS) sẽ cạo đầu và nhập ngũ sau khi gặp Usher Anh cho biết ca sĩ này đã truyền cảm hứng cho mình

Jungkook (BTS) gần như ngã sau khi bị xô đẩy tại sân bay, cảnh tượng hỗn loạn khiến người ta rùng mình!

Vào tối ngày 5/12, bốn thành viên BTS là RM, Jimin, V và Jungkook đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp cuối cùng trước khi nhập ngũ vào tuần tới.

Vào một ngày nào đó, V và Jungkook đã cho biết kiểu tóc mới của họ để chuẩn bị cho ngày nhập ngũ. Jungkook ban đầu đã che giấu diện mạo mới của mình bằng cách đội mũ trùm đầu, nhưng cuối cùng trong một buổi livestream, anh đã chạy vụt qua màn hình, để lộ kiểu tóc mới của mình.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 tiết lộ rằng anh đã được truyền cảm hứng và quyết định cạo đầu sớm sau khi gặp gỡ với Usher trong một chuyến công tác. V cho biết anh đã sốc khi gọi điện thoại video với Jungkook vì anh ta cắt tóc quá ngắn.

Là thành viên solo cuối cùng, nhưng Jungkook là người gặt hái được nhiều thành công nhất trong số 7 thành viên BTS. Ca sĩ sinh năm 1997 được truyền thông trong nước và quốc tế ca ngợi là siêu sao nhạc pop tài năng. Kể từ tháng 7, Jungkook đã tung bản hit "Seven" phá đảo các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu, single "3D" và album "Golden", tạo không ít kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của sao Kpop nói riêng và sao châu Á nói chung.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì nam ca sĩ nhập ngũ quá sớm khi sự nghiệp của anh đang ở đỉnh cao. Là người đoạt huân chương văn hóa, Jungkook có quyền hoãn nhập ngũ cho đến 30 tuổi. Như vậy, còn tới 4 năm nữa Jungkook mới đến hạn tiến hành nghĩa vụ quân sự nhưng anh lựa chọn hoàn thành sớm.

Quyết định này được đưa ra dựa trên mong muốn cá nhân của Jungkook và các thành viên trong nhóm BTS. Họ muốn quyết định tái hợp vào năm 2025 và tiếp tục hoạt động âm nhạc sau khi tất cả đều hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

"Tôi đã có album solo, đã học hỏi và trưởng thành rất nhiều. Tôi biết fan đã đợi album của tôi từ ba năm trước, vì vậy tôi rất biết ơn vì đã chờ đợi. Sự chờ đợi của fan đã giúp tôi cố gắng và thành công hơn ... Chúng tôi muốn sớm tái hợp nên đã quyết định nhập ngũ cùng nhau. Tôi nhớ những khoảnh khắc trên sân khấu với BTS, mong chờ ngày quay lại" - Jungkook chia sẻ.

Nam ca sĩ tiết lộ anh đã chuẩn bị nhiều điều bất ngờ trước khi nhập ngũ và mong fan đón đợi.

Jungkook (BTS) đầu trọc nhập ngũ

Jungkook quyết định cạo đầu sau khi gặp Usher.

Các thành viên đều chia sẻ cam kết trở về an toàn và yên bình sau thời gian dài xa nhà. Một năm rưỡi sẽ trôi qua nhanh chóng và họ hy vọng sẽ có thể quay trở lại sớm hơn. Hiện tại, họ thông báo rằng Jin sẽ xuất ngũ vào ngày 12/6/2024.

RM, Jimin, V và Jungkook sẽ nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ quân sự. Jimin và Jungkook sẽ cùng nhập ngũ. Theo Big Hit, không có kế hoạch tổ chức sự kiện chính thức nào vào ngày nhập ngũ của các thành viên.

Để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng quá tải, công ty yêu cầu người hâm mộ hạn chế đến địa điểm nhập ngũ.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, bốn thành viên mong muốn người hâm mộ không đến địa điểm nhập ngũ. "Địa điểm đã được công bố nhưng sẽ có những người khác cũng nhập ngũ nên chúng tôi mong các bạn đừng đến. Đây là yêu cầu cuối cùng của chúng mình" - BTS nói.

V và RM nhập ngũ ngày 11/12. Sau đó một ngày, Jungkook và Jimin cùng nhau nhập ngũ vào trường đào tạo tân binh - khu vực tiền tuyến.