Usher chính thức lên sân khấu trình diễn tại Super Bowl Halftime Show 2024

Usher chính thức lên sân khấu trình diễn tại Super Bowl Halftime Show 2024

Usher sẽ biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show 2024, thông tin này được xác nhận bởi chính Usher trên trang cá nhân của mình

Usher chính thức lên sân khấu trình diễn tại Super Bowl Halftime Show 2024

(Ảnh: CTV News)

Ban tổ chức của Giải bóng bầu dục Mỹ (NFL) đã chính thức thông báo Usher sẽ là nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình Super Bowl Halftime Show 2024. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Usher cũng đã xác nhận trên trang cá nhân của mình.

Thật là một niềm vinh dự mãi mãi khi cuối cùng tôi đã có thể xóa việc trình diễn tại Super Bowl khỏi danh sách việc phải làm của mình. Tôi không thể đợi để mang đến một show diễn hoàn toàn độc đáo mà trước đây chưa từng có cho khán giả trên toàn cầu", Usher rất hào hứng khi nhắc đến màn trình diễn sắp tới của mình trên sân khấu Super Bowl Halftime Show.

Super Bowl, giải bóng bầu dục, là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm tại Mỹ. Điều này cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Do đó, sự biểu diễn tại đây sẽ mang lại cho các nghệ sĩ nhiều danh tiếng hơn. Mọi nghệ sĩ được mời cũng rất tự hào khi có cơ hội trình diễn trên sân khấu này.

Usher sẽ trình diễn tiếp theo tại Super Bowl sau Rihanna vào năm 2023. Còn sân khấu năm 2022 sẽ thể hiện sự hợp tác của Dr. Dre, Kendrick Lamar, Mary J. Blige, Snoop Dogg, Eminem và 50 Cent. Giải Super Bowl và sân khấu Trung giữa giải Super Bowl 2024 sẽ diễn ra vào ngày 11/2 năm sau tại sân vận động Allegiant (Mỹ).