Undead Unluck tập 18: Sự thật đằng sau vòng lặp và những bí ẩn được giải đáp

Undead Unluck tập 18: Sự thật đằng sau vòng lặp và những bí ẩn được giải đáp

Tập 18 của Undead Unluck đến sau những bất ngờ lớn ở các tập 16 và 17. Juiz đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về thế giới trong tập này.

Vòng Lặp

Trong tập 18 của Undead Unluck, điều quan trọng đầu tiên được tiết lộ về câu chuyện chính là Vòng Lặp. Thế giới đã trải qua một chu kỳ lớn của cái chết và tái sinh mà Thượng Đế đã áp đặt lên nhân loại và tất cả các sinh vật.

Juiz explains The Loop in Undead Unluck episode 18 (Image via David Production)

Juiz explains The Loop in Undead Unluck episode 18 (Image via David Production)

Không ai có thể thoát khỏi cái chết cuối cùng đó; thậm chí việc trốn tránh vào không gian cũng không thể tránh được cái chết đó. Sau đó, một thế giới mới được hình thành và chu kỳ lặp lại. Juiz đã trả lời nhiều câu hỏi mà Andy, Fuuko, Shen và khán giả đặt ra.

A post on Tweeter (X)

Bằng Chứng

Có rất nhiều bằng chứng cho tuyên bố này, như Undead Unluck tập 18 đã thể hiện. Bằng chứng đầu tiên mà Juiz đưa ra là cách thế giới bắt đầu và kết thúc: Thượng Đế phá hủy Trái Đất bằng cách nổ tung nó, và đôi khi những mảnh đó được biến thành một dải thiên thạch phân mảnh xung quanh Trái Đất mới.

Nghiên cứu về thiên thạch mà Fuuko rủ xuống trong các Sự Kiện Xui Xẻo lớn trước khi thêm vào Hệ Thống UMA Galaxy cho thấy các đặc tính bất thường và cấu trúc không hợp lý trong đá. Một số bằng chứng khác là Andy có một nốt ruồi ở phía sau tai phải, mà Fuuko xác nhận mặc dù thấy xấu hổ.

A post on Tweeter (X)

The Ark và Sự Kiện Kill la Kill của Fuuko

Trong một sự nhắc đến đến bài diễn thuyết của Mako Mankanshoku trong Kill la Kill, Fuuko bắt đầu phát cuồng và bắt đầu diễn thuyết để hấp thụ tất cả thông tin theo phong cách ngớ ngẩn.

The Ark chưa được giải thích hoàn toàn đến Undead Unluck tập 18. Tuy nhiên, những gì đã biết về nó giúp dễ dàng suy luận về mục đích của nó: lưu trữ các sự kiện từ các chu kỳ trước đó. Điều Billy có thể muốn từ đó vẫn chưa rõ nhưng dễ đoán: một lợi thế hơn The Union, Juiz, và một cách để giết Thượng Đế và sống sót hoặc thao túng mọi thứ nếu hắn thất bại.

A post on Tweeter (X)