Undead Unluck Tập 16: Cuộc Cách Mạng, Sự Phản Bội và Nhiệm Vụ

Undead Unluck Tập 16: Cuộc Cách Mạng, Sự Phản Bội và Nhiệm Vụ

Tập 16 của Undead Unluck mang tựa đề Cuộc Cách Mạng, và nó đã chứng minh rằng tựa đề đó đúng từ nhiều phương diện.

Nhiệm Vụ Mới!

Trong tập 16 của Undead Unluck, một vòng nhiệm vụ mới được mở ra khi Hội Đồng Tròn họp vào ngày 1 tháng 12 năm 2020. Như thường lệ với cuốn sách Hủy Diệt bí ẩn, những nhiệm vụ được giao ra từ miệng cuốn sách và cho thấy những gì họ phải làm. Việc thêm vào Sự Phạt thứ 100 đang đứng trước mắt.

The new quest penalties, stipulation, deadline, and consequences in Undead Unluck episode 16 (Image via David Production)

The new quest penalties, stipulation, deadline, and consequences in Undead Unluck episode 16 (Image via David Production)

Vòng nhiệm vụ mới gồm có - chỉ có bốn nhiệm vụ lần này, và tất cả đều phải hoàn thành trước ngày 31 tháng 12:

Nhiệm Vụ 1: Chế ngự UMA Mùa Xuân. Phần Thưởng: Vị trí của Đồ Trang Sức Aegis.

Nhiệm Vụ 2: Chế ngự UMA Mùa Hạ. Phần Thưởng: Vị trí của Người Phủ Nhận mới.

Nhiệm Vụ 3: Bắt giữ UMA Mùa Thu. Phần Thưởng: Sự Thêm vào của Hồn Ma UMA.

Nhiệm Vụ 4: Chế ngự UMA Mùa Đông. Phần Thưởng: Vị trí của Đồ Trang Sức Nhớ.

Sự Phạt thứ 100 được tiết lộ là Cuộc Cách Mạng UMA, có nghĩa là những hành tinh mới sẽ xoay quanh Mặt Trời thay vì có những cuộc cách mạng và quay như thường lệ nếu hình ảnh mà Hủy Diệt hiển thị là bất cứ dấu hiệu nào. Vấn đề khác là những nhiệm vụ này mở cửa cho mọi người, bao gồm cả những người không phải là thành viên của Hội Đồng Tròn và Liên Minh.

A post on Tweeter (X)

Phản Bội Từ Một Nguồn Không Ngờ

Khi mọi người bắt đầu thảo luận về cách xử lý tình huống một cách tinh tế nhất có thể, Billy lên tiếng. Số 3 trên Hội Đồng Tròn lúc đầu nhấn mạnh về tính nghiêm trọng của tình huống: chỉ còn hai sự phạt cho đến Ragnarok và Liên Minh không thể chi trả cho bất kỳ cái chết nào nếu những UMA này mạnh đến mức nhiệm vụ mở cửa cho mọi người, và ba trong số bốn cần phải bị chế ngự.

Billy đề xuất một cách bất ngờ rằng họ nên ném một quyển vũ khí hạt nhân toàn bộ lên những UMA. Điều này khiến mọi người bất ngờ, đặc biệt là Tatiana, người đã nghi ngờ về sự điên rồ của việc hy sinh người vô tội. Billy tiếp tục suy nghĩ không giống ai, nói rằng không ai trong số họ có thể giết chết Thượng Đế ngay cả khi họ có hàng ngàn lần thử, trước khi đột nhiên phóng một loạt đạn từ súng lục của mình vào đồng đội Negator.

Undead Unluck tập 16 tiết lộ rằng Billy bắn vào tất cả mọi người ngoại trừ Tatiana và chỉ kịp bắn trúng Isshin ở một điểm yếu trên cổ trên trước khi Shen và Andy đè hắn xuống. Trước khi có thể lấy ra bất kỳ thông tin thực sự nào từ hắn, Top dường như giết chết hắn bằng một cú đá siêu tốc vào đầu, khiến Tatiana, Fuuko và Chikara kinh hoàng. Điều này làm gã đứt cổ trước khi họ có thể lấy ra bất kỳ thông tin thực sự nào hoặc động cơ từ hắn.

A post on Tweeter (X)

Cuộc Tấn Công Bất Ngờ Của Under

Mọi người đều ngạc nhiên khi Billy sống sót sau cú đá. Một bất ngờ nữa là Rip và Latla của Under đột ngột bùng phát từ dưới Hội Đồng Tròn với UMA Burn lửa khổng lồ đang mang họ. Hủy Diệt bị đánh cắp, Hội Đồng Tròn bị nâng lên và những cuộc tấn công kết hợp của Juiz, Andy và Shen đều thất bại khi Billy sao chép Unjustice để buộc họ dừng lại và đánh trúng Top mạnh đến mức hắn không thể di chuyển sau đó.

Trong suốt cuộc đụng độ, Billy không ngừng nói rằng mình sẽ là người giết chết Thượng Đế và nói rằng cố gắng giảm thiểu thiệt hại dân thường là một điểm yếu. Tatiana, đứng đóng băng tại chỗ, cố gắng phản đối rằng khả năng Negator của Billy được gọi là Không Thể Tin được và chỉ áp dụng cho kỹ năng súng của hắn - hắn không thể làm bất kỳ điều gì trong đó. Billy chế nhạo mọi người về tất cả những điều đó là Bất Công và được tiết lộ là lãnh đạo của Under nhờ Unrepair chuyển quyền cho hắn.

Billy sau đó yêu cầu Tatiana tham gia cùng họ vì cô nợ hắn vì đã cứu lấy mạng sống của cô và cung cấp trở lại cơ thể bình thường của cô. Fuuko nhanh chóng từ chối bằng cách bắn vào Billy bằng súng lục của mình và nói rằng sự phản bội của hắn cắt sâu và hắn không thể đơn giản yêu cầu cô tham gia cùng hắn. Billy tuyên bố Tatiana là kẻ thù của hắn và bắt đầu rời đi cùng Burn và Under, đúng là đốt cháy qua căn cứ của Liên Minh để thoát khỏi.