Sự kiện ra mắt tập 16 của Undead Unluck

Sự kiện ra mắt tập 16 của Undead Unluck

Một cái nhìn sâu sắc về sự kiện ra mắt tập 16 của bộ anime Undead Unluck, một bộ anime được nhiều fan yêu thích.

Thông Tin Về Ngày Ra Mắt

Sự kiện ra mắt tập 16 của bộ anime Undead Unluck sẽ tiếp tục câu chuyện của second cour với sự mong chờ của đông đảo fan hâm mộ. Tập 16 dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ Sáu, mang đến nhiều niềm vui cho anh em wibu.

Undead Unluck season 1 episode 16 preview (Image via David Production)

Undead Unluck season 1 episode 16 preview (Image via David Production)

Các fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự phát triển của cốt truyện cũng như những bất ngờ mới trong câu chuyện.

A post on Tweeter (X)

Những Điều Mới Trong Tập 16

Tập 16 của Undead Unluck sẽ có sự thay đổi về opening và closing themes phù hợp với phần sau của season 1. Bài hát năng động và sôi động Love Call của Shui sẽ là opening theme, trong khi closing theme sẽ là ca khúc dramatic và sôi động Nothing can compete with this love của OKAMOTO.

Undead Unluck season 1 episode 16 sẽ được phát sóng trên MBS/TBS Networks vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 1 lúc 1:28 am JST, với điều kiện không có trục trặc.

A post on Tweeter (X)

Những Điều Kỳ Vị Trong Tương Lai

Trong tập 16 của Undead Unluck, một kẻ phản bội trong Union sẽ bị lộ ra. Với tên tập là Revolution và hình ảnh cuối cùng trong preview cho thấy một người trong đồng phục Union đấu tranh với mọi người với UMA Burn, có thể rằng có ai đó đã hợp tác với Under.

Sẽ là một điều bất ngờ khi xem tập 16 của Undead Unluck xử lý sự lộ ra này vì sẽ là một bước ngoặt quan trọng khiến mọi người bất ngờ.