Tuyển Việt Nam: HLV Park Hang Seo từng suýt phá hợp đồng với đội bóng quốc gia

Tuyển Việt Nam: HLV Park Hang Seo từng suýt phá hợp đồng với đội bóng quốc gia

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia tiết lộ HLV Park Hang Seo suýt rời tuyển Việt Nam năm 2022

Trong một buổi phát sóng trên truyền hình Malaysia, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Malaysia - ông Hamidin Mohd Amin - tiết lộ rằng ông đã tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo vào đầu năm 2022. Lúc đó, HLV người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng một năm với đội tuyển Việt Nam.

Ông Park được xem là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV của đội tuyển Malaysia và đã được mời tham gia phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM). Chủ tịch FAM Hamidin tự tin rằng ông Park sẽ chấp nhận và sẵn sàng kết thúc hợp đồng trước thời hạn để chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Malaysia.

Tuyển Việt Nam: HLV Park Hang Seo từng suýt phá hợp đồng với đội bóng quốc gia

Ông Park Hang Seo khi còn là HLV của đội tuyển Việt Nam.

Theo ông Hamidin, HLV Park Hang Seo đã rất ngạc nhiên với sức mạnh của đội tuyển Malaysia khi họ có nhiều cầu thủ tài năng và cầu thủ nhập tịch.

HLV Park Hang Seo suýt đến Malaysia và bày tỏ điều đó trong cuộc phỏng vấn. Ông ấy sẵn sàng phá bỏ hợp đồng và muốn đến huấn luyện các cầu thủ nhập tịch. Ông nói rằng Malaysia có đội bóng chất lượng và tất cả mọi thứ", ông Hamidin Mohd Amin tiết lộ.

"Ông Park sẵn sàng phá hợp đồng để đến vào thời điểm đó và mặc dù đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia nhưng vẫn muốn tới đây làm việc".

Sau khi thương thảo với các ứng viên, FAM đã chọn ông Kim Pan-gon làm HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia. Ông Kim đã có nhiều đóng góp quan trọng và giúp đội tuyển Malaysia có vé dự Asian Cup 2023.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và dẫn đội vào chung kết AFF Cup 2022 trước khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan và phải nhận thất bại. Ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định không gia hạn hợp đồng, kết thúc vào ngày 31/1/2023.

Hiện tại, ông Park Hang Seo không đang làm việc cho bất kỳ đội bóng nào. Có nhiều tin đồn về việc ông liên hệ với Liên đoàn bóng đá Indonesia, Thái Lan, Singapore và một số đội bóng ở Việt Nam, tuy nhiên, chưa có hợp đồng nào được ký kết.