HLV Park Hang-seo mời tham gia sự kiện đặc biệt cùng cầu thủ Văn Toàn, với sự có mặt của Tổng thống Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo mời tham gia sự kiện đặc biệt cùng cầu thủ Văn Toàn, với sự có mặt của Tổng thống Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo và cầu thủ Văn Toàn tham gia sự kiện đặc biệt nhằm chào đón Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam Tối 22/6, cả hai tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc khi tham dự sự kiện này

Ngày 22/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee đã đến Hà Nội bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên tới Việt Nam. Trong buổi sáng cùng ngày, họ đã gặp gỡ kiều bào Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó có ông Park Hang-seo - cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Vào tối cùng ngày, HLV Park Hang-seo và cầu thủ Văn Toàn tiếp tục tham gia sự kiện Đêm nhạc giao lưu văn hoá Hàn - Việt được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Sự kiện này có sự hiện diện của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee.

HLV Park Hang-seo là người đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam và tạo nên nhiều thành công lớn trong lĩnh vực bóng đá. Vì những đóng góp to lớn trong việc phát triển tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam, ông đã được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng huân chương ngoại giao Heungin hạng 2 vào năm 2022. Trong khi đó, Văn Toàn là một thành viên của đội tuyển Quốc gia Việt Nam và hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc để thi đấu cho CLB Seoul E-land.

Vì tính chất trang trọng của sự kiện, Văn Toàn đã lựa chọn một bộ vest sang trọng, trang trọng hơn so với phong cách thường ngày thoải mái và tự do. Vừa mới trở về Việt Nam từ Hàn Quốc vào ngày 12/6 vừa qua để tham gia vào quân đội tuyển Việt Nam và thi đấu hai trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days. Khi kết thúc giai đoạn tập trung này, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ quay trở lại Seoul ngay lập tức để tập luyện và thi đấu cùng CLB chủ quản Seoul E-land.